Có chuyện gì đang xảy ra với chất lượng dịch vụ của Nike?

Có chuyện gì đang xảy ra với chất lượng dịch vụ của Nike?

Nike hiện nay vẫn đang được xem là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu trên thị trường. Đặc biệt trong bối cảnh adidas vừa mới mất đi dòng giày Yeezy chủ lực. Tuy nhiên gần đây, chất lượng dịch vụ của hãng này đang được nhiều người tiêu dùng đặt trong dấu ngoặc kép. 

Vào hôm 22/11 vừa qua, một khách hàng đặt hàng đôi Nike Air Jordan 1 Lost and Found mới được phát hành trên ứng dụng SNKRS. Trong tâm trạng háo hức để chờ đợi món đồ mới, thì cuối cùng người này lại nhận được một đôi giày… bị ẩm mốc. Vị khách nọ đã ngay lập tức chụp ảnh lại và đăng tải lên Twitter cá nhân của mình. 


Được biết Lost and Found chính là phiên bản "retro" mới nhất của phối màu Chicago huyền thoại. Đôi giày mang đến một cảm giác xưa cũ, với phần da trên upper được làm theo kiểu nhăn tự nhiên. Bên cạnh đó, hộp giày đi kèm cũng được Nike cố tình làm theo kiểu màu sắc bị sờn đi theo thời gian. 


Nike Air Jordan 1 Lost and Found

Sau khi được phản ánh về tình trạng này, Nike thông báo rằng họ đang rà soát và tiến hành thu hồi lại các tác phẩm tương tự: “Chúng tôi đã được phản ánh về tình trạng này và đang tiến hành tìm ra giải pháp tốt nhất có thể” - Người đại diện của hãng nói với trang tin Complex.

Mặc dù chỉ là một sự cố nho nhỏ nhưng nó cũng đủ khiến cho một bộ phận người dùng bất mãn về chất lượng dịch vụ của Nike. Trong lùm xùm với StockX trong những ngày gần đây, có "thuyết âm mưu" nói rằng chính Nike đã cung cấp cho StockX những phiên bản giày giới hạn, sau đó để họ bán giá "trên trời" rồi cả hai cùng ăn chia một phần lợi nhuận. Và vụ kiện cáo xảy ra là vì cả hai đã không thương lượng được điều khoản để cùng tiếp tục hoạt động. 

Tuy nhiên hiện nay, mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức độ giả thuyết, vì thế anh em chỉ nên tham khảo thôi nhé. Tất cả những thông tin thú vị nhất về câu chuyện giữa Nike và StockX sẽ được VHĐP cập nhật trong tương lai. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.