Chưa biết chọn quần gì để dạo chơi cùng anh em, dân trượt ván có thể tham khảo thử mẫu Levi's này

Chưa biết chọn quần gì để dạo chơi cùng anh em, dân trượt ván có thể tham khảo thử mẫu Levi's này

Không ngoa khi nói mẫu denim Jean 501 của Levi's 501 là chiếc quần quốc dân bởi độ nổi tiếng chắc chắn gần như là nhất thế giời cũng như không chỉ được ưa chuộng bởi nền văn hóa trượt ván hay Hip Hop mà còn với cả đối với thời trang đường phố lẫn đương đại mặc dù trải qua nhiều lần cải tiến.

Và hãng thời trang đường phố Nhật Bản Wasted Youth vừa cùng Levi's kỷ niệm 148 năm ngày ra mắt mẫu quần vào tháng trước bằng việc "Retro" lại mẫu 501® ’93 Straight  gửi đến cho các Skater.


Điểm nhấn trên mẫu quần là những đường chỉ đỏ trải đều ở mặt trước quần cùng phần túi được thêu Logo của Wasted Youth làm cho một màu đen đơn giản trở nên bắt mắt hơn.

Dẫu biết các anh em trượt ván luôn muốn trở nên nổi bật nhưng đừng nghĩ chiếc quần trên không làm được nhé bởi lâu lâu bạn diện một chiếc Jean đen chất lượng đến từ Levi's bên cạnh việc không lo có bị hỏng hiếc gì không thì bạn cứ thử quất đôi giày trượt và chiếc áo nào nổi nổi vô thì có khi người nhìn còn bất ngờ hơn gấp bội. 


Còn nếu không có hứng thú với mẫu trên mọi người cũng có thể tham khảo các sản phẩm 501 Levi's mới nhất đang có mặt tại trang chủ của hãng tại Việt Nam, chúc các bạn có một chuyến đi trượt thật vui cùng các anh em.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.