Chọn đôi nào trong 3 mẫu mới sau đây của Vans, hãy cùng xem qua lời tư vấn của hãng và đâu là mẫu mà dân BMX thật sự nên có

Chọn đôi nào trong 3 mẫu mới sau đây của Vans, hãy cùng xem qua lời tư vấn của hãng và đâu là mẫu mà dân BMX thật sự nên có

Nằm trong bộ sưu tập chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 20/5 giữa Vans và SE Bike ( thương hiệu BMX nổi tiếng thành lập tại Mỹ từ những năm 70s), với mục đích tôn vinh di sản của hai thương hiệu là mẫu Vans Style 36 - được biết đến với cái tên Old Skool hiện tại cùng 3 dòng sản phẩm biểu tượng của hãng SE Bikes. 

Đem đến ba phối màu chính bao gồm "Red/Plume, Black, White" cùng thiết kế đế tổ ong quen thuộc với điểm nhấn nằm ở phần lưỡi gà và mặt đế ngoài giày. Bên cạnh đó, Vans Việt Nam còn tinh ý tư vấn cho chúng ta nên xuống "tiền" cho mẫu nào.


Không khó hiểu khi phối màu Red/Plume lại được ưu ái đến vậy. Một phần có thể đến từ việc hai phối màu Black & White đã quá quen với cộng đồng và thường xuyên được "Release" cũng như xuất hiện trên các mẫu Vans khác, nên một chút gì đó sặc sỡ và đúng tính chất mùa hè sẽ phù hợp hơn.

Thêm vào đó họa tiết Checkerboard nằm tương phản giữa màu sắc của hai bên giày mang đến cảm giác khá lạ và trông vui mắt khi quan sát tổng thể của cả đôi. Đây có thể xem là một điểm đáng chú ý khác trên mẫu được hãng chọn. 


Vans X Se Bikes Style 36 Red/Plume

Tuy cả 3 đều mang âm hưởng thiết kế từ bộ môn BMX. Nhưng mẫu Vans X Se Bikes Style 36 Black sẽ là mẫu mà VHĐP nghĩ dân BMX nên sở hữu hơn cả. Lý do rất đơn giản, bởi nếu chú ý vào phần đế ngoài chữ P.K. Ripper thì đây là tên dòng xe đạp biểu tượng của hãng SE Bikes được viết tắt từ tên của vận động viên Perry Kramer.

Cộng với việc đã tồn tại hơn 40 năm và từng tạo nên cơn sốt trong thời kỳ bùng nổ của giới chơi xe vào đầu những năm 80s.

Hiện tại dòng xe vẫn ít nhiều tạo được ảnh hưởng lên một số thiết kế khác. Với yếu tố về mặt lịch sử như vậy được in trên mẫu giày, điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tăng "Mood" cho người mang mỗi khi "Ride".    

Vans X Se Bikes Style 36 Black

Tất nhiên quyết định vẫn nằm ở sự lựa chọn từ các bạn. Và nếu cần thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm mọi người có thể truy cập tại đây. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.