Chiến dịch “28 Days of Suede” báo hiệu sự trở lại với nhiều mẫu Collab trong 2021 của đôi giày biểu tượng trong Hip Hop - Puma Suede

Chiến dịch “28 Days of Suede” báo hiệu sự trở lại với nhiều mẫu Collab trong 2021 của đôi giày biểu tượng trong Hip Hop - Puma Suede

Biểu tượng thời trang Hip Hop cổ điển Puma Suede, vừa công bố một chiến dịch sẽ kéo dài 28 ngày, từ đây đến hết tháng 2 để giới thiệu các mẫu mà nó dự kiến sẽ Collab lần lượt trong suốt 2021 với các nhà thiết kế, tổ chức giải trí, thậm chí là các thương hiệu đồ ăn nổi tiếng.

Tiến độ dự kiến phát hành của các mẫu Collab (ảnh sưu tầm)

Như các bạn đã biết Puma Suede ra đời năm 1968, sau đó "tham gia" sâu vào cộng đồng Hip Hop trong suốt gần 50 năm qua và đã góp phần biến đổi cộng đồng này kể từ đó đến nay với rất nhiểu biến thể.

Mặc dù không có nhiều thay đổi về hình dáng, nhưng các điểm nhấn bằng cách thay đổi màu da, chất liệu, cách thức buộc dây vv.. vẫn luôn khiến nó trở nên hấp dẫn và khác biệt.


Chính vì vậy, trong chiến dịch 28 ngày tới đây, dự kiến sẽ tiếp tục có nhiều bất ngờ được mang đến, bởi dù sao 2021 cũng là một khởi đầu cho thập niên mới. Và trong đó mọi kỳ vọng vẫn được đặt lên vai những đôi giày tiên phong và sở hữu nét cổ điển độc đáo như Puma Suede.

*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.