Chiêm ngưỡng hoạ tiết nghệ thuật đường phố trên thân giày Nike LeBron 4

Chiêm ngưỡng hoạ tiết nghệ thuật đường phố trên thân giày Nike LeBron 4

Mấy tháng gần đây, cộng đồng dậy sóng bởi tin đồn rằng Nike LeBron 4 “Graffiti”, một hiện tượng đã từng làm mưa làm gió vào năm 2006 sẽ trở lại trong năm 2023. Giờ đây tin đồn đã không còn là tin đồn nữa, khi mà Nike xác nhận rằng họ sẽ tái phát hành lại đôi Nike LeBron 4 đậm chất đường phố này trong thời gian tới. 


Nike LeBron 4 “Graffiti”

Còn nhớ vào năm 2006, chỉ có vỏn vẹn 250 đôi Nike LeBron 4 “Graffiti" được phát hành tạị thành phố New York, khiến mọi người hào hứng và quyết tâm phải săn đón cho bằng được. Tuy nhiên lần này Nike đã hào phóng hơn, và họ quyết định tái phát hành đôi giày như bao đôi giày bình thường khác, tức sẽ không giới hạn số lượng. 

Nói về thiết kế thì với cá nhân tác giả, Nike LeBron 4 vẫn là một trong những đôi Nike LeBron bắt mắt nhất. Kiểu dáng của nó dễ làm ta liên tưởng đến Nike Air Jordan 11 “Concord”, đặc biệt là chi tiết thiết kế gợn sóng ở phần Upper. 

Trên Nike LeBron “Graffiti", phần chi tiết gợn sóng này đã được bao phủ bằng hoạ tiết Graffiti. Nhìn kỹ thì đây là chữ “FEARLESS", dúng tinh thần không sợ hãi, dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu mà LeBron James luôn truyền tải. 


Ngoài hoạ tiết Graffiti thì cách mà Nike điểm xuyết đôi giày bằng những chi tiết màu đỏ ở Outsole, cổ giày, hay Mini Swoosh cũng khá hay. Không cần gì phải đao to búa lớn, việc thêm vào những chi tiết này trên nền trắng chủ đạo khiến Nike LeBron 4 “Graffiti" trở nên thu hút và bớt nhàm chán hơn hẳn. 


Nike LeBron 4 “Graffiti" sẽ được phát hành trong thời gian tới với giá trên dưới 5.700.000 Vnđ. Hiện Nike vẫn chưa công bố chính xác thời gian và địa điểm phát hành. Nếu anh em yêu dòng Nike LeBron 4 và Graffiti thì đừng nên bỏ qua phát hành lần này nhé!

_____________

*Tác giả: Luna Ngô. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.