Chiếc túi này có gì mà đáng giá 23 tỷ?

Chiếc túi này có gì mà đáng giá 23 tỷ?

Hôm 24/6, gia đình Pharrell Williams tham dự Show diễn thời trang xuân/hè của Loewe tại thành phố Paris. Nam Rapper ngồi hàng ghế đầu cùng vợ và con trai. Thú vị thay, sự chú ý mà ống kính máy quay dành cho Pharrell bị phân tán xuống tay anh, khi Pharrell xách theo một chiếc túi LV vàng rực, được đồn đoán có giá trị lên đến hơn… 23 tỷ đồng tiền Việt. 

Vậy chiếc túi ấy có gì mà đáng giá 23 tỷ? 


Cận cảnh chiếc túi 23 tỷ của Pharrell 

Thành thật mà nói thì thông tin của chiếc túi đến thời điểm hiện tại là quá ít. Tuy nhiên theo nhiều nguồn cho biết mẫu túi mới lạ của nam Rapper được chế tác hoàn toàn thủ công từ da cá sấu, dưới bàn tay của những người thợ lành nghề nhất mà nhà LV có được. Các chi tiết kim loại như dây xích, khoá gài,... đến cả cộng dây kéo đều được làm từ vàng nguyên khối. Đó là chưa kể đến những viên kim cương và các chi tiết thiết kế ở mặt trong. 


Về màu sắc thì chiếc túi của Pharrell mang màu vàng đặc trưng cùng hoạ tiết Monogram thường thấy của LV. Ấn tượng nhất chính là các vân da cá sấu hiện rõ trên bề mặt. Tuy nhiên trước làn sóng kêu gọi ngừng sử dụng sản phẩm chế tác từ da động vật đang lan truyền mạnh mẽ như hiện nay thì chi tiết này có thể khiến nhiều người khó chịu. 

Và đó là toàn bộ những thông tin bên lề về chiếc túi giá 23 tỷ của Pharrell Williams. Có lẽ chỉ bấy nhiêu vẫn chưa đủ thuyết phục chúng ta về cái giá “trên trời" của nó, tuy nhiên trong thời trang, việc một vài món đồ có giá trị đắt đến mức vô lý đã là “chuyện thường ngày ở huyện". 


Nói gì nói thì chiếc túi vẫn là một món đồ rất đẹp và giá trị. Mặc dù vậy, trong tương lai hy vọng Pharrell sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm có thiết kế ấn tượng hơn, thay vì chỉ dùng những chiếc liệu hạng nhất để đẩy giá sản phẩm lên cao kịch trần như vậy. 

*Nguồn ảnh: sưu tầm. 
*Tác giả: Luna Ngô.
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.