Chỉ với MV Rap sau đây, sẽ đoán được ngay chiếc kính râm mà Rapper Blacka và Lil Wuyn đang đeo

Chỉ với MV Rap sau đây, sẽ đoán được ngay chiếc kính râm mà Rapper Blacka và Lil Wuyn đang đeo

Cũng giống như các món trang sức được các Rapper đeo, những chiếc kinh râm cũng có câu chuyện của riêng mình khi được xem là một trong những phụ kiện đi kèm quan trọng không kém kể cả đối với những anh em khác trong nền văn hóa Hip Hop. Bởi chúng không đơn giản là giúp dễ dàng nhận diện phong cách của người nghệ sĩ mà đôi khi còn là những câu chuyện gắn liền với chiếc kính ấy.

Trước khi tiếp tục kéo xuống để xem hai Rapper trong cộng đồng chúng ta đang mang loại nào những ngày qua. Hãy cùng nghe và xem lại một sản phẩm đến từ huyền thoại quá cố The Notorios B.I.G và cùng đoán xem chiếc kính râm của hãng nào đang xuất hiện trong MV.     


Đến đây phần nhiều chắc cũng nhận thấy đó là chiếc kính râm Versace 424, một biểu tượng gắn liền với huyền thoại The Notorious B.I.G từ những năm 90s, hình ảnh anh mặc chiếc Coogi Sweaters trong khi đeo các mẫu kính của Versace đã từng gây sốt trên các sân khấu Rap cũng như với cả thời trang đường phố thời điểm đó.


Versace Biggie Frames Sunglasses

Vào năm 2018 mẫu Versace 424 cũng đã được cải tiến thêm với cái tên Versace Biggie Frames Sunglasses lấy cảm hứng từ Big Poppa, phần thiết kế vẫn không có nhiều thay đổi ngoại trừ phần Lens và hình dạng mặt trước của kính, điều này giúp mẫu kính vẫn giữ được nét cổ điển vốn có nhưng vẫn không thiếu đi phần hợp thời. Và đây là mẫu đang được cả hai Rapper Lil Wuyn và Blacka sử dụng.  


---


Có lẽ phần nào đó thấy chiếc kính đẹp và cũng từng gắn liền với Hip Hop mà cả hai đã chọn đi kèm với những bộ trang phục của mình. Hiện tại mẫu kính đang được Versace rao bán với giá hơn 6 triệu, tuy khá cao nhưng nếu sắm được mà đi cùng với nguyên bộ trang sức. Thì khỏi nói, độ chơi của các Rapper sẽ còn tăng lên đáng kể.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.