Chỉ tồn tại một phiên bản Boot ngoài đời thật của Mario

Chỉ tồn tại một phiên bản Boot ngoài đời thật của Mario

Sau sự thành công của Big Red Boot lấy cảm hứng từ đôi ‘Mighty Atom' của Astro Boy, làn sóng mang những Item thuộc giới Anime/Manga/Game trở lại đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Trong đó có cả phiên bản Boot của Mario vừa được ra mắt trong thời gian qua, và thật bất ngờ khi đôi 'Mario's Boot' ngoài đời thật này chỉ tồn tại một đôi duy nhất.


The Red Wings Mario Boots

Được biết đôi Boot là sản phẩm hợp tác với Red Wings Shoes Company, nhằm mục đích quảng bá cho bộ phim The Super Mario Bros sắp ra mắt. Đôi ‘Mario's Boot' này làm từ da động vật, và đã được Red Wings gia cố bằng một phương pháp đặc biệt, giúp cho nó luôn giữ được trạng thái cứng cáp và căng phồng mà không cần phải dùng độn giày. 

Thú vị nhất là Tag bên trong cùng với phần Heel Tab của đôi Boot được làm bằng loại chất liệu đặc biệt có nguồn gốc từ cây nấm, một chi tiết rất ‘Mario'. 



The Red Wings Mario Boots hiện đang được trưng bày tại Rockefeller Center cho đến hết tháng 4. Bên cạnh đó thì 5/4 tới cũng sẽ là ngày ra mắt The Super Mario Bros. Sau nhiều Trailer hoành tráng thì hiện tại mọi người đang hy vọng rất nhiều về dự án phim Mario đầu tay của nhà Nintendo và Illumination. Và nếu The Super Mario Bros thành công, chắc chắn sẽ có một vũ trụ điện ảnh mới, chuyển thể hoàn toàn từ Game được hình thành. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.