Champion và Vans phải tài trợ cho Rapper Đen Vâu

Champion và Vans phải tài trợ cho Rapper Đen Vâu

Đen Vâu vẫn luôn đơn giản và không cầu kì, từ trong lời nhạc ra ngoài đời sống. Đối với thời trang cũng tương tự như vậy. Ta thường bắt gặp Đen diện đồ bình dị, chỉ bao gồm các gam màu trung tính. Trong đó, có hai thương hiệu hay được ưu ái xuất hiện cùng nam Rapper hơn cả, chính là những chiếc áo của Champion và đôi Vans Old Skool đến từ nhà Vans. 

Đen Vâu

Champion là một thương hiệu đã quá đỗi quen thuộc với mọi người. Với những sản phẩm chất lượng cùng với giá thành tương đối dễ chịu, những năm gần đây thương hiệu này trở lại như một thế lực vô cùng lớn mạnh. Họ cho ra mắt sản phẩm kết hợp với nhiều nhãn hàng như Vetement, Off White, Seasame,... 

Champion bán đủ loại quần áo, từ Sweat Pants, cho đến Hoodie, Sweater,... Trong đó những chiếc áo Tee trơn và Hoodie của hãng này là được Đen Vâu ưu ái hơn cả. 


Mỗi chiếc Tee trơn của Champion giống Rapper Đen Vâu đang mặc có giá trị dao động từ 400.000 - 800.000 vnđ tuỳ theo mẫu mã và chất liệu. Anh mặc đi uống cà phê, mặc để diễn trên sân khấu,... rất nhiều dịp để ta bắt gặp Đen sử dụng những sản phẩm của Champion.  


Còn Vans thì là một thương hiệu giày trượt ván đã quá nổi tiếng. Năm 2017-2018 thì đôi Vans Old Skool nói riêng, cũng như là hãng Vans nói chung thừa hưởng làn sóng  săn đón mạnh mẽ nhờ vào sự tính nhiệm của nhiều ngôi sao lớn trên toàn cầu. Thời đó nghệ sĩ nào cũng bị bắt gặp mang Vans Old Skool, nước ngoài thì có Justin Bieber, Drake, Travis Scott, và Việt Nam thì dĩ nhiên là có Đen Vâu.

Với thiết kế cực kì đơn giản, cùng với màu sắc có thể nói là hợp với mọi loại quần áo thì thật khó để tìm ra một dịp mà ta không thể diện đôi giày này. Nếu muốn đường phố? Vans Old Skool cũng có thể đáp ứng, còn nếu muốn thanh lịch? Vans Old Skool cũng có thể đáp ứng luôn. 

Vans Old Skool hiện nay có hai phiên bản, là thường và Vault. Giá trị cho một đôi sẽ giao động từ 1.500.000-2.300.000 vnđ. Hiện nay khi đi tới những giải đấu nhảy hay trượt ván thì anh em vẫn còn dùng đôi này khá nhiều, chứng tỏ nó chưa bao giờ lỗi mốt. Còn đôi với Đen Vâu, có lẽ anh ưa chuộng nó vì đây là đôi giày nói lên hết mọi thứ trong con người mình, từ kiểu dáng, cho đến cả cái tên. Lâu nay Đen vẫn cho rằng bản thân là một Rapper đi theo trường phái Old Skool, anh chọn những điều mộc mạc, bình dị, và đôi giày này là phù hợp hơn cả. 


Có thể thấy Đen Vâu đã đồng hành cùng Champion và Vans trong một khoảng thời gian dài, góp phần quảng bá hình ảnh của nó đến gần hơn đối với mọi người. Nhưng dường như cả hai vẫn chưa một lần nào tài trợ cho Đen. Hoặc có thể họ đã ngỏ lời muốn đồng hành, nhưng Đen lại từ chối, bởi anh chọn hai thương hiệu này vì nó hợp với bản thân, chứ không hề muốn kêu gọi tài trợ hay đại loại thế. Và câu trả lời thì là gì thì chỉ có Đen mới biết được.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.