Cấy trang sức lên đầu, chịu chơi hay chỉ đơn giản là cách làm truyền thông của Rapper này

Cấy trang sức lên đầu, chịu chơi hay chỉ đơn giản là cách làm truyền thông của Rapper này
Rapper 23 tuổi người Mexico: Dan Sur gần đây có chia sẻ về kiểu tóc độc của mình trên các trang mạng xã hội mà theo anh, nó được làm bằng vàng và cấy bên dưới phần da đầu để tạo nên nguyên bộ như các bạn đang thấy. Chưa rõ giá trị thực sự của lần chơi nổi này là bao nhiều vì nam Rapper vẫn chưa chịu tiết lộ.


Còn về mặt truyền thông, nó đã nhận được không ít sự quan tâm từ nhiều tờ báo và các nền tảng xã hội khác, chằng hạn như Tik Tok, con số tăng vọt lên 2 triệu lượt theo dõi kể từ lúc quả đầu được hoàn thành vào tháng 4, mỗi video anh đăng tải đều không dưới 300.000 lượt xem. Còn với 2 MV âm nhạc mới nhất của Dan thì điều đó hoàn toàn ngược lại. Nên có thể xem, nó đã thành công bước đầu trong việc tạo sự tò mò cho nhiều người.   

Cũng không biết kiểu tóc sẽ được duy trì trong bao lâu nếu nó thật sự như anh nói. Độc thì có nhưng về việc sinh hoạt thường ngày hay về mặt sức khỏe lâu dài thì dự báo nó sẽ khiến Dan gặp không ít bất lợi. Nhưng mà muốn nổi bật, bằng cách này hay cách khác thì phải chịu hy sinh chút các bạn nhỉ.    


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.