Cập nhật thú chơi giày mới của các Dancer, lần này là Peak Taichi Sound Wave

Cập nhật thú chơi giày mới của các Dancer, lần này là Peak Taichi Sound Wave

Nếu bạn từng thấy các anh em Dancer của chúng ta đã và đang đeo giày của những hãng đỗi quen mặt với cả cộng đồng thì dạo gần đây dòng sản phẩm của Peak là đôi Peak Taichi Sound Wave lại đang có xu hướng được giới nhảy ưa chuộng. Có thể điểm nhanh qua một vài ví dụ như Wonder Sisters hay CK Animation.

Wonder Sister & CK Animation

Nói về Peak thì đây là thương hiệu thể thao nổi tiếng đến từ Trung Quốc được thành lập từ năm 1988 và có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Nổi tiếng với những dòng sản phẩm giành cho bộ môn thể thao bóng rổ.

Nếu không xét về thiết kế thì công nghệ trên giày luôn là thứ đánh dấu sự khác biệt so với các hãng sản xuất giày thể thao khác, với Peak nổi bật là Taichi Midsole (hiểu nôm na là thái cực quyền), có nghĩa công nghệ có tác dụng hấp thụ lực giúp người mang di chuyển được một cách mềm mải và uyển chuyển cũng như tự tùy chỉnh để mang bình thường hoặc chơi thể thao. 

 

PEAK Taichi Sound Wave – Trắng Đen

Và cũng là công nghệ đang được áp dụng lên mẫu mà các Dancer đang sử dụng đi kèm với thiết kế vải "Mesh" thông thoáng ở hầu như toàn bộ phần trên giày.

 PEAK Taichi Sound Wave – Xanh

Trong thời gian tới VHĐP nghĩ số lượng Dancer sử dụng có thể sẽ còn tăng lên, không chỉ bởi tính năng hay hình dáng mà đến từ Peak khi hãng tung ra sản phẩm lần này dựa trên cảm hứng từ đường phố hay cả bộ sưu tập lần này đều về âm nhạc bao gồm cả Hip Hop chứng tỏ một sự quan tâm nhất định của hãng.

Và chỉ cần áp dụng những chiến lược giới thiệu sản phẩm phù hợp sẽ tiếp cận được tệp khách hàng đầy tiềm năng như vậy.

Hiện trên cửa hàng của hãng mới chỉ cập nhật hai mẫu, còn mọi thông tin chi tiết về bộ sưu tập mọi người có thể truy cập TẠI ĐÂY.

 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.