Cập nhật các mẫu giày ASCIS đủ "củ nghệ" để khiến dân đường phố phải cân nhắc rinh về

Cập nhật các mẫu giày ASCIS đủ "củ nghệ" để khiến dân đường phố phải cân nhắc rinh về

Mặc dù đều là về thể thao, nhưng nếu Onitsuka chuyên cho ra những mẫu giày được thiết kế đầy tính nghệ thuật mang âm hưởng thời trang thì người anh em Asics lại tập trung nghiên cứu hơn vào công nghệ cũng như những cải tiến nhằm đưa tới người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt và bền bỉ nhất.

Nhưng cũng không vì thế mà Asics cũng không có những phối màu đủ nghệ để có thể kết hợp cả hai yếu tố trên lại với nhau. Điển hình có thể kể tới bốn mẫu VHĐP sắp liệt kê dưới đây.


ASICS GEL-LYTE  CLASSIC


ASICS GEL - LYTE III OG


ASICS GEL-LYTE I 


ASICS All-Court Alpha-L

Không có gì để nói về công nghệ trên bốn mẫu, trong đó 3 mẫu trên là những dòng giày biểu tượng nhất của hãng Asics được "Retro" lại, còn với mẫu cuối Logo "Asics" mặt trước thường thấy đã được tinh giản đi. Điểm thay đổi lớn có thể nói tới chính là màu sắc như chúng ta đang thấy. Và đó cũng là mục đích được hãng đặt ra trong lần ra mắt sản phẩm này.  

Nếu được chọn chúng tôi sẽ chọn ba mẫu đầu tiên bởi tuy nhìn nhanh thì trông có một vài nét tương đồng về mặt màu sắc và thiết kế nhưng bên cạnh đó vẫn giữ được nét tinh tế vừa phải cho những ai yêu thích sản phẩm của hãng.   

Tuy cả ba đều được cập nhật trên Website chính thức của Asics và vẫn chưa thấy bất kì thông báo nào sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Nhưng cũng đừng lo vì trong lúc chờ đợi cũng có một số sản phẩm nghệ không kém khác đang chờ các bạn tham khảo tại ASICS VIỆT NAM

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.