Cận cảnh mẫu giày Asics đẹp nhất trong tháng được ra mắt vào ngày 22/8

Cận cảnh mẫu giày Asics đẹp nhất trong tháng được ra mắt vào ngày 22/8

Trong tháng 8 có nhiều phiên bản được Asics cho ra mắt, nhưng hãy cùng nhìn một phiên bản Collab giữa Bape vào ngày 22/8 tới mà chúng tôi nghĩ là sẽ dành chiến thắng nếu bình chọn mẫu giày Asics của tháng. Khi sắc Camo hòa cùng mẫu Gel-1090 đánh dấu cho lần hợp tác tiếp theo của cả hai sau 6 năm.

Mang trên mình dáng vẻ của thập niên 2000s như lần đầu được ra mắt, trong năm 2021 những cải tiến nằm ở họa tiết Camo thường thấy trên các dòng sản phẩm Bape mang đến dáng vẻ phù hợp cho những ai yêu thích phong cách Old School, phần nổi bật được thêm vào nhờ các màu vàng, đỏ hay cam điểm xuyết trên khắp mẫu giày.

Còn với công nghệ thì vẫn giữ nguyên thứ đã làm nên tên tuổi của hãng là bộ đệm Gel, hệ thống đệm được làm bằng chất lỏng chuyên dụng được cô đặc lại đặt ở đế giữa giúp giảm tổn thương cho gót và đầu gối khi hoạt động với cường độ cao nên độ thoải mái sẽ không phải bàn tới, trong khi vải lưới và da lộn bao bọc xung quanh giày.

Sau đây là hình ảnh cận cảnh.  

 

GEL-1090 & BAPE sẽ mở bán quốc tế vào ngày 22/8 tới với mức giá bán lẻ 180 USD và hy vọng mẫu sẽ sớm về thị trường Việt Nam. Giống như 2019, khi Asics Việt Nam cũng giới thiệu một mẫu rất đặc sắc khác là GEL-1090 “Silver/Steel Grey”.


GEL-1090 “Silver/Steel Grey”

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.