Cận cảnh 5 chiếc mũ New Era đáng chú ý đang có mặt trên kệ của "New Era Pop Up Store" Quận 7, trong đó có 2 chiếc vừa được hãng bổ sung

Cận cảnh 5 chiếc mũ New Era đáng chú ý đang có mặt trên kệ của "New Era Pop Up Store" Quận 7, trong đó có 2 chiếc vừa được hãng bổ sung

Như thường lệ, ngày 14/4 tại điểm bán mới Cresent Mall quận 7, New Era tiếp tục cập nhật các sản phẩm mới cho thị trường Việt Nam, lần này là hai mẫu Snapback K950 Gold Metal Cny. 


Kết hợp với cả ba mẫu đang có mặt trước đó tại cửa hàng, tổng cộng hãng có 5 chiếc mũ đáng chú ý nhất tại điểm bán này.

Và để các bạn dễ dàng tham khảo hơn, hoặc các Rapper sắp tới tham gia các chương trình muốn chọn cho mình một chiếc mũ trình diễn phù hợp, chúng tôi xin được gửi lại thông tin đến các bạn theo như dưới đây:

  


Ảnh trên là hai mẫu K950 Gold Metal Cny đỏ và đen vừa mới được ra mắt với giá 1.190.000 VNĐ


Tiếp theo là 59 Fifty 1920-2020 New York Yankees 


New Era 9 Forty Fence   

 Cuối cùng là: NEW ERA NBA PIN 59FIFTY CHICAGO BULLS

Dễ dàng nhận thấy cả 5 đều rất đẹp và dễ phối đồ. Nhưng theo cảm quan của chúng tôi, chiếc NEW ERA NBA PIN 59FIFTY CHICAGO BULLS có lẽ dễ dàng "lọt vào mắt" của dân đường phố hơn cả.

Bởi nếu so về phần thiết kế, phần Logo của hãng New Era bắt mắt hơn so với 4 mẫu còn lại ở chỗ đã được thay thế bằng hình "bò" đỏ của đội bóng rổ Chicago Bulls, cùng hình số 6 tượng trung cho 6 chức vô địch NBA nằm ở phần phải nón. Điều này vô tình, đã tạo nên nét độc đáo cho mẫu nón và thu hút bất kỳ ai ngay từ lần đầu nhìn vào.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.