Cách giảm 200.000 khi mua đồ Nike chỉ với một bức ảnh

Cách giảm 200.000 khi mua đồ Nike chỉ với một bức ảnh

ACFC Swooshlife hiện đang triển khai một “Photo Contest" đầu hè, anh em tham gia sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị. Đáng chú ý là không cần phải đạt thứ hạng, chỉ cần tham gia thôi là sẽ được nhận Voucher giảm giá lên đến 200.000 vnđ khi mua đồ Nike. 


Tham gia cuộc thi GET NIKE LIVE IN THE SUNSHINE lần này, mọi người cần gửi 1 tấm ảnh mặc đồ Nike khi đang tham gia các hoạt động ngoài trời cho Fanpage ACFC Swooshlife. Page sẽ tổng hợp và đăng tác phẩm dự thi vào lúc 15h mỗi ngày. Sau khi đăng, người chơi tiến hành chia sẻ bài dự thi về trang cá nhân và kêu gọi bình chọn. 

Tác phẩm nhận được nhiều điểm nhất sẽ đạt giải nhất. Cách tính điểm cũng khá đơn giản, 1 like tương đương với 1 điểm, và 1 bình luận tương đương với 2 điểm.


Về giải thưởng thì cũng khá hấp dẫn, trong đó có phần thưởng trị giá lên đến 6.000.000 vnđ. Ngoài giải nhất thì ban tổ chức cũng có thêm nhiều hạng mục trao thưởng khác, chẳng hạn như giải cho người may mắn nhất, giải do ban tổ chức bình chọn,... Trong đó đáng chú ý nhất là chỉ cần mọi người tham gia thôi, không có giải cũng sẽ nhận được Voucher 200.000 vnđ. 

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng có một vài lưu ý cơ bản như: mỗi người chơi chỉ tham gia một lần, trang phục phải 100% là của Nike và không xuất hiện Logo, hình ảnh thương hiệu khác,...




Một vài tác phẩm dự thi của người chơi

Đầu hè thường là dịp các thương hiệu triển khai nhiều chương trình hay, trong đó GET NIKE LIVE IN THE SUNSHINE của ACFC Swooshlife là cuộc thi mở đầu khá thú vị. Anh em đi du lịch hay đi chơi tiện thể chụp một con ảnh thật đẹp và tham gia là sẽ có ngay Voucher 200.000 vnđ, nếu đạt giải cao thì càng tốt. 

Chương trình sẽ kéo dài đến hết 28/06, thông tin chi tiết hãy tham khảo đường Link tại đây

Chúc anh em có một mùa hè thật bùng cháy!

Peace and Love. 

*Nguồn ảnh và thông tin: ACFC Swooshlife 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.