Các thương hiệu đồ Jean nội địa (Local Brand) tốt tại Việt Nam

Các thương hiệu đồ Jean nội địa (Local Brand) tốt tại Việt Nam

Jean là Một trong những Item không thể thiếu trong tủ đồ bất cứ ai, bất kể độ tuổi, ngành nghề hay giới tính nào. Tùy sở thích mà mỗi người có lựa chọn kiểu dáng hoặc màu sắc Jean phù hợp cho mình.

Không dừng lại ở những chiếc quần Jean, chất liệu này còn được sử dụng làm áo khoác, sơ mi, túi xách, nón và nhiều những công dụng khác. Và không phải ai cũng có điều kiện để tậu những món đồ Jean của các thương hiệu nước ngoài. 

Nhận thấy nhu cầu đó, VHĐP điểm danh một vài Local Brand (thương hiệu nội địa) có đồ Jean chất lượng cho anh em tìm mua nhé!

1. Routine


Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng chất lượng, với Form dáng đẹp, đường may chỉnh chu chắc chắn, các chi tiết có tính hoàn thiện cao và đặc biệt giá cả phải chăng. Routine được thành lập từ năm 2013 và tập trung chủ yếu bán tại cửa hàng. Mặc dù ít được quảng cáo rầm rộ nhưng thương hiệu đã và đang được biết đến nhiều hơn. Sở hữu gần 30 cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam và 10 cửa hàng tại Lào, Campuchia.

Routine có cả đồ cho nam và nữ, nhưng đồ dành cho nam sẽ nhiều hơn. Phong cách Routine hướng tới như cái tên của mình, những trang phục hàng ngày, dễ dàng lựa chọn, thoải mái, có đầy đủ các phong cách từ đi chơi, đi làm đến cá tính hay cả những dịp quan trọng.

2. Coolmate


Thương hiệu áp dụng công nghệ vào thời trang giúp mọi người tiết kiệm tiền bạc, công sức nhưng vẫn có thể sở hữu những món đồ chất lượng. Các sản phẩm của Coolmate được may 100% từ người thợ cũng như sử dụng rất nhiều loại sợi, vải có xuất xứ từ Việt Nam. 

Coolmate nổi tiếng với những món thời trang đơn giản nhưng hiện đại và chất lượng, phù hợp thị hiếu giới trẻ, đề cao tính ứng dụng và hướng đến thời trang bền vững. Đặc biệt khâu chăm sóc khách hàng chu đáo là một điểm cộng lớn khi mua hàng ở đây. Jeans Clean Denim là chiếc quần Jean đầu tiên của Coolmate sử dụng Cotton tái sinh và là dự án hợp tác với Saitex Fabric Vietnam 

Điểm trừ duy nhất là Coolmate còn chưa đa dạng mẫu đồ Jean cho lắm, nhưng thay vào đó còn rất nhiều những sản phẩm hay ho khác để các bạn chọn lựa. 

3. The Blue T-shirt


Nếu hai thương hiệu trên nhắm đến đối tượng khách hàng chủ yếu là nam thì The Blue T-Shirt hướng sự quan tâm chủ yếu đến phái đẹp. Là thương hiệu được xem như đại diện cho lối sống xanh, bảo vệ môi trường, từng có sản phẩm được thử nghiệm và thành công với loại sợi Recycle Melange được làm từ chai nhựa, đưa nó trở thành thành phần chính trong dòng Recycle.

Được thành lập từ 2013 chỉ với một trang bán Online trên Facebook nay đã trở nên phổ biến hơn với các tín đồ thời trang Việt. Tiêu chí của thương hiệu là tạo nên những sản phẩm mà mọi phụ nữ với hình dáng khác nhau đều có thể mặc vừa vặn, thoải mái. The Blue T-Shirt cân bằng giữa thời trang và cả ứng dụng.

4. Copper Denim


Thương hiệu thương được mọi người nhắc đến với câu chuyện hai cha con làm Local Brand và có cái tên khá vui nhộn khi được đặt theo tên của chú chó cưng của chính nhà sáng lập. Với truyền thống làm đồ Denim suốt 30 năm, Copper Denim biết cách làm gì với những sản phẩm của mình.

Đồ Jean của Copper chủ yếu sử dụng chất lượng dày dặn, bền bỉ như chính đặc trưng của loại vải này. Cũng như luôn quan tâm đến việc xây dựng môi trường sống xanh khi ra mắt những sản phẩm giới hạn làm từ vải sản xuất dư như móc khoá hay túi xách. Không những vậy, thương hiệu này còn tỉ mỉ đến mức tự sản xuất cả những chiếc cúc áo.

Các sản phẩm chủ yếu là quần Jean, áo khoác Jean.

Các thương hiệu thời trang trên đều là những thương hiệu có chất lượng tốt và hướng tới thời trang bền vững, bảo vệ môi trường. Và đặc biệt nó có nguồn gốc từ đất Việt, do chính bàn tay và khối óc của những con người Việt Nam làm ra. 

Ngại ngần gì mà không trải nghiệm thử nào anh em.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.