Các Rapper Việt đang độ giày ở đâu, hãy thử tham khảo một địa chỉ đang được nhiều Rapper lui tới

Các Rapper Việt đang độ giày ở đâu, hãy thử tham khảo một địa chỉ đang được nhiều Rapper lui tới

Việc diện những đôi giày "độ" mang đậm cá tính bản thân trong thời gian gần đây đang là xu hướng được nhiều dân đường phố trong cộng đồng chúng ta chọn và ứng dụng vào phong cách thời thời trang của mình.

Song hành cùng với nhiều địa điểm khác tại Hà Nội và Sài Gòn. Sneaker Vitamin đang nổi lên khi thu hút được nhiều Rapper như BinZ, 16Typh, Jack, Lil Wuyn, G Ducky... ghé thăm sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Lăng LD tại sân khấu Wechoice

Binz và 16 Typh tại chung kết Rap Việt mùa 1


Theo tìm hiểu của chúng tôi. Sneaker Vitamin là đơn vị chuyên cung cấp những dịch vụ về chăm sóc, sửa chữa và "Custom" giày chuyên nghiệp. Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2019 với 3 chi nhánh, nằm ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

 



Thành phố 📍HCM:

CS1: 348 Nguyễn Thị Minh Khai, p5, Q.3

 CS2: 204 Phan Đăng Lưu, p3, Q.Phú Nhuận

Thành phố 📍Hà Nội :

CS3: 109 Ô Chợ Dừa, p.Ô Chợ Dừa, Đống Đa" 

Việc bùng nổ của Hip Hop nói chung và Rap nói riêng trong giai đoạn qua đã khiến các Rapper chú ý hơn đến việc "ăn mặc đẹp" khi xuất hiện trước công chúng.

Cũng như thấy được, đã có nhiều đơn vị đầu tư và tung ra những sản phẩm "Custom" chất lượng để phục vụ và đáp ứng cho nhu cầu của cộng đồng đường phố. Các bạn có thể tham khảo thêm về các sản phẩm và dịch vụ khác của Sneaker Vitamin tại đây

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.