Các nữ Hip Hop liệu sẽ bỏ thêm 10 USD để có một chút "Bling Bling" trên đôi Reebok Club C Cardi B này chứ ?

Các nữ Hip Hop liệu sẽ bỏ thêm 10 USD để có một chút "Bling Bling" trên đôi Reebok Club C Cardi B này chứ ?

Tiếp nối màn hợp tác vào năm ngoái. Cardi B tiếp tục cùng Reebok cho ra mắt bộ sưu tập mới có tên "Summertime Fine" vào ngày 23 tháng trước với cảm hứng từ những tháng ngày sống ở New York của nữ Rapper. Bộ sưu tập mang đến hai dòng giày bao gồm: Reebok Club CReebok Club C Double.

Đáng chú ý là dòng Reebok Club C ngoài việc khác về phối màu thì cả 6 đôi đều có điểm tương đồng về mặt thiết kế như da mềm ở "Upper" hay đế được làm bằng cao su có khả năng chịu được độ mài mòn cao. Nhưng xét về giá tiền thì có sự chênh lệch một chút, khi đôi có phối màu "trắng" có giá tiền cao hơn 10 đô (110 USD) so với 5 đôi còn lại.

Vẫn chưa có bất kỳ lời giải thích nào từ hãng, nhưng cũng có thể đoán được là do phần dây giày đã được Reebok trang trí thêm một vài món lấp lánh giống kiểu trang sức của các Rapper hay đeo.  


Dẫu không có gì lạ với hình thức đính trang sức kiểu này trên giày. Khi đâu đó cũng từng được dân "Custom" trên thế giới ứng dụng hay điển hình là trên mẫu "Nike Air Force 1 ’07 LX"  ra mắt vào năm 2020.

Và đây có thể xem đây là nước đi khá đúng đắn của Reebok, khi điều này giờ đây vẫn tạo được một hiệu ứng nhất định thu hút khách hàng trong khi vẫn đảm bảo đúng tính chất của một bản Collab với Rapper, bằng chứng là hiện mẫu đã được Sold Out trên trang chủ của Reebok.



Ngoài ra nếu không thêm một chút lấp lánh vào thì trông đôi giày sẽ khá bình thường. Và nếu nói về độ tiện thì các bạn nữ Hip Hop giờ đây vừa có một đôi giày vừa "chất" mà vẫn Casual để mang đi hằng ngày. Nên có thêm 10 USD thì điều này cũng không hề hấn gì.

Rất tiếc là mẫu đã được Sold Out nhưng nếu bạn thích vẫn có thể tìm mua trên StockX. Còn không thì vẫn còn một vài mẫu Reebok Club C trong bộ sưu tập mới này đang có mặt tại Reebok Việt Nam để bạn tham khảo. Đặc biệt phối màu đỏ/đen đang được Sale tới 20%


Reebok Club C Core Black / Vector Red / Rose Gold

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.