Các nhãn hàng có gì cho Tháng tự hào LGBT năm nay?

Các nhãn hàng có gì cho Tháng tự hào LGBT năm nay?

Tháng tự hào LGBT hay LGBT Pride Month là một tháng, thường là vào tháng 6, dành để kỷ niệm và tôn vinh niềm tự hào của người đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính và chuyển giới (LGBT) tại Hoa Kỳ. Tháng tự hào hiện đại vừa tôn vinh phong trào đấu tranh, vừa tôn vinh văn hóa LGBT. Hiện nay, sự kiện cũng được lan truyền ra nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. 

Vậy các nhãn hàng có mặt ở nước ta đã chuẩn bị gì cho Tháng tự hào LGBT năm nay? Cùng VHĐP xem thử nhé. 

Havaianas - Dành lợi nhuận để đóng góp cho tổ chức cộng đồng

Năm nay Havaianas mang đến BST Pride với 5 đôi dép có hoa văn tôn vinh cộng đồng LGBT. Đáng chú ý hơn, 7% lợi nhuận thu được từ BST sẽ đóng góp cho All Out - tổ chức phi chính phủ toàn cầu đấu tranh vì quyền lợi cơ bản của cộng đồng LGBTQIA+.


Nổi bật nhất trong cả BST là đôi Havaianas Slim Pride Rainbow, được trang trí bởi nhiều thông điệp và hoạ tiết nổi bật cùng màu sắc cầu vồng nhằm tôn vinh tình yêu, sự tôn trọng, tự do của cộng đồng LGBT. 


Havaianas Slim Pride Rainbow

Truy cập đường Link tại đây để có cái nhìn cận cảnh.

Converse Pride - ‘Phép màu’ của sự bình đẳng

Converse mang đến BST gồm 6 đôi giày có màu sắc rất ấn tượng. Thông điệp họ truyền tải cũng tương tự như Haivaianas, đó là hướng đến năng lượng tự tin, sự bình đẳng của cộng đồng LGBTQ+. 


Điểm thú vị nhất của BST lần này đó là những đôi giày được Converse thiết kế với những chi tiết vô cùng độc đáo. Hãng tập trung biến tấu rất nhiều ở Logo All Star, phần đế giày, Tag ở gót, những đường kẻ nhiều màu ở Midsole,... Nhìn chung, không có gì để chê Converse trong BST lần này. 

Các sản phẩm hiện đã lên kệ tại 5 cửa hàng: Converse Takashimaya, Converse Crescent Mall, Converse Nguyễn Trãi, Converse Hai Bà Trưng, Converse Ba Tháng Hai. Tuy nhiên có một vài phiên bản chưa có mặt ở tất cả các cửa hàng trên, vậy nên anh em nhớ liên lạc với cửa hàng để kiểm tra trước khi đến nhé. Truy cập đường Link tại đây để có cái nhìn cận cảnh. 

Levi’s - Love is Love 

Levi’s mang đến cho người dùng những sản phẩm tối giản, thực dụng được khoác lên mình tông màu tím - màu sắc đại diện cho sự kết hợp và đoàn kết của các thành viên trong cộng đồng LGBTQ+, bất kể giới tính, tình dục, hoặc thể chất. Bên cạnh đó màu tím còn là biểu tượng cho sự đa dạng, tự do cá nhân, và hiểu đúng chính mình. Tất cả đều được tích hợp trong BST “Levi’s Pride”. 


Kết Luận

Và đó là một vài những BST nổi bật xuất hiện trong Pride Month năm nay, ít nhất là đến thời điểm hiện tại. Vượt xa khỏi khía cạnh tôn vinh sự tự hào của người đồng tính, Pride Month còn là khoảng thời gian để tất cả chúng ta nhìn nhận và ý thức về sự tự tin, tự do để dám đối diện với con người thật của chính bản thân mình, mặc cho những lời gièm pha. 

Always be Yourself,

Peace and Love.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.