Các mẫu giày trượt ván phổ biến năm 2022

Các mẫu giày trượt ván phổ biến năm 2022

1. Nike SB Check Solarsoft Canvas


Nhẹ, thoáng khí và có khả năng bám tốt. Đôi giày mang thoải mái khi đi bộ và dùng trượt ván cũng cực kì tốt. Đối với những bạn thích giày trượt băng mỏng và linh hoạt, đây là một lựa chọn tuyệt vời để bạn bắt đầu. Chú ý hãy tăng nửa size khi đặt giày nhé vì size giày được thiết kế nhỏ hơn bình thường, điều này cũng giúp đôi chân bạn dễ chịu hơn.

2. Vans Skate Half Cab Shoes


Một trong những đôi giày Skate có ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Sở hữu lớp cao su ở những khu vực va chạm nhiều cùng phần đế có rãnh sâu, giúp gia đăng độ bền và ít bị trơn trượt. Sự lựa chọn mà tín đồ trượt ván hay cũng như thời trang đường phố không thể bỏ qua.

3. adidas Skateboarding Campus ADV 


adidas Skateboarding Campus ADV được lấy cảm hứng thiết kế từ những năm 80, mang đến một nét cổ điển kết hợp với công nghệ tiên tiến. Tuy không đi kèm với phần đế lưu hóa mà thay vào đó đế bằng, nhưng vẫn tạo cảm giác êm ái, dịu chân khi sử dụng. 

4. Converse CONS Louie Lopez Pro


Một trong những mẫu giày chuyên dụng để trượt ván của hãng Converse. Đáp ứng tất cả các tiêu chí về kiểu dáng, độ bền và giá cả. Được gia cố bằng cao su cao cấp để tăng độ bền khi trượt, phần chỉ khâu may chắc chắn hạn chế bung, đứt. Giày có cả phiên bản cổ cao và cổ thấp để các bạn lựa chọn theo sở thích.

5. New Balance All Coasts 574


Tuy không thuộc dòng giày trượt ván của New Balance là Numeric, nhưng giày có trọng lượng nhẹ và phần đệm tốt, đồng thời có đế bằng cao su giúp ma sát tốt, phần vải giày được làm bằng da lộn cũng gia tăng tính bền bỉ. Nhìn chung New Balance All Coasts 574 là một đôi giày rất thoải mái để trượt ván. Dù vẫn còn một số khuyết điểm nhỏ nếu sử dụng khoảng thời gian dài nhưng đây vẫn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

6. Etnies Marana OG


Được mệnh danh là một trong những đôi giày trượt bền nhất hiện nay. Ý tưởng đằng sau thiết kế là phát triển một loại giày trượt ván mà có giá cả phải chăng lẫn độ bền cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày trượt có chất lượng đỉnh và độ bền thực sự cao, khác biệt đáng kể so với những đôi giày theo xu hướng khác thì Marana Michelin của Etnies rất được khuyến khích.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.