Bóc nhanh nguyên cây adidas của Rapper Wowy để cùng hiểu lý do tại sao anh lại chọn mặc lên người

Bóc nhanh nguyên cây adidas của Rapper Wowy để cùng hiểu lý do tại sao anh lại chọn mặc lên người

Nói tới adidas thì chỉ cần mặc các sản phẩm của hãng lên người thôi, nhiều anh em trong cộng đồng Hip Hop nhiều kinh nghiệm nhìn sẽ đoán được ngay hóa ra đó là các anh em của mình.

Và Rapper Wowy cũng thế trong một lần dạo phố anh đã chọn cho mình nguyên bộ adidas big logo trefoil tracksuit xanh đi cùng với đó là đôi adidas gazelle trong khi trên đầu là một chiếc Snapback đến từ hãng New Era.


Chắc đến đây phần nhiều cũng nhận ra chiếc logo Trefoil, một biểu tượng của adidas ra mắt lần đầu vào năm 1971 và rất nhanh sau đó chiếc logo đã lan tỏa và xuất hiện trong phong cách ăn mặc thường ngày cũng như đưa độ nhận diện của hãng trở nên mạnh mẽ.

Có thể kể đến nhóm rap huyền thoại Run-D.M.C, người từng mang bộ tracksuit hay đôi Superstar mõm sò có Logo Trefoil ở phía sau gót giày. Và như mọi người đều biết phần còn lại của nhóm cùng adidas đã trở thành lịch sử.  


Bên cạnh đó việc chọn cho mình đôi gazelle gắn liền với các điệu nhảy Breaking cùng với mũ New Era. Có thê thấy tất cả điều này đều có mục đích xoay quanh Hip Hop cũng như thể hiện tình yêu với nền văn hóa mà mình đang sinh sống

Và tất nhiên khi mặc lên người trông cũng phải đẹp nữa thì Rapper Wowy của chúng ta mới chọn đúng không mọi người.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.