Bộ ảnh pha trộn đáng kinh ngạc của adidas x Gucci

Bộ ảnh pha trộn đáng kinh ngạc của adidas x Gucci

Có thể nói, bộ sưu tập adidas x Gucci mới là sự hợp tác được mong đợi nhất trong năm nay. Những thiết kế đỉnh cùng sự rầm rộ của nó khẳng định đây cũng sẽ là kết hợp hay nhất của năm 2022. Không chỉ dừng lại ở đó, nó còn tạo ra một khái niệm siêu mở cửa cho sự hợp tác giữa những người khổng lồ trong thế giới thời trang. Một sự kết hợp của những món đồ xa xỉ và thời trang dạo phố, những giấc mơ mà ngày xưa có muốn cũng không thể thực hiện được.

Và như các bạn đã biết, để có được sự lan toả đến với tất cả khách hàng đang có và sẽ có, thì Gucci và adidas sẽ phải tung một khoản tiền khổng lồ cho chiến lược quảng bá của họ. Trong đó, những chiến dịch tiếp thị qua các kênh, các báo, các nghệ sĩ có ảnh hưởng là cách phổ thông nhất và hiệu quả nhất. VHĐP chúng tôi cũng lang thang ngắm nghía xem các tạp chí online, các nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tham gia trong chiến dịch này từ Việt Nam đến quốc tế thì bộ hình dưới đây là một bộ hình mà chúng tôi đánh giá chất lượng cao nhất. Nó đạt được mọi góc nhìn, thông điệp và giá trị cho cái cụm từ Luxury x Streetwear.


Thời trang là một sân chơi truyền cảm hứng thực sự, đó là lý do tại sao anh "Đại" Highsnobiety luôn chứng minh đẳng cấp của mình. Họ đã tập trung hết sức vào yếu tố vui chơi giải trí và đưa hình ảnh bộ sưu tập cùng với một nhân vật thứ 3 - Đó chính là chiếc xe đạp. Kết quả đúng là một sự pha trộn đáng kinh ngạc.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.