Bitis và những bức ảnh đậm chất đường phố trong dự án mới

Bitis và những bức ảnh đậm chất đường phố trong dự án mới

Cuối tháng 6 vừa qua, Bitis Hunter đã tung ra phiên bản Bitis Hunter Street đế Bào với sự kết hợp cùng nghệ sĩ Việt Max. Hãng giày nội địa đồng hành cùng rất nhiều nghệ sĩ đường phố Việt Nam và cho ra nhiều bức ảnh đậm chất đường phố trong dự án lần này.



Từ Trượt ván, Tâng bóng nghệ thuật, cho đến Nhảy đường phố, Bitis gần như đã gói gọn tất cả bộ môn thể thao đường phố trong dự án mới. Đồng hành cùng họ là nhiều gương mặt tên tuổi trong văn hoá Hip Hop, Nghệ thuật đường phố Việt Nam như Popper MT Pop, Dancer Mai Tinh Vi, Rapper Huỳnh Công Hiếu, Freestyler Tungage, Graffiti Writer CRESK, các anh em đến từ Viet Monster,... 




Các bức ảnh được chụp từ nhiều góc, bằng nhiều kỹ thuật khác nhau. Nổi bật trong số đó là kiểu chụp “Fisheye”, với đặc trưng là các bức ảnh góc rộng. Kỹ thuật quay chụp này xuất hiện rất nhiều và được xem như một “Signature” trong các Video nhạc Hip Hop ra đời vào thập niên 90s.  

Thật hiếm khi nào thấy một dự án đậm chất đường phố như vậy. Đúng là Bitis Hunter chưa bao giờ làm chúng ta phải thất vọng. 

Bitis Hunter Street đế Bào nổi bật bởi phần đế bằng phẳng làm bằng cao su có nhiều rãnh, giúp gia tăng độ ma sát. Cao su có điểm mạnh là linh động và cực kỳ bền. Với một đôi giày như Bitis Hunter Street đế Bào, anh em có thể mang đi chơi đi, đi tập, mang ngày qua ngày mà không cần phải đắn đo gì cả. 

Truy cập Fanpage Bitis Hunter để có cái nhìn cận cảnh nhé anh em ơi!

*Nguồn ảnh: Bitis Hunter.

*Tác giả: Luna Ngô. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.