Binz đăng ảnh mặc nguyên cây đỏ chót, nhưng chiếc áo lại có một điểm khác lạ

Binz đăng ảnh mặc nguyên cây đỏ chót, nhưng chiếc áo lại có một điểm khác lạ

Mới đây trong bài post mới nhất của mình, Binz bị các fan ruột của mình “bắt bẻ”, khi họ cho rằng anh đã từ bỏ màu hồng thương hiệu của mình để chuyển sang màu đỏ. Tuy nhiên điểm làm chúng ta lưu tâm nhất lại là một chi tiết thú vị của chiếc áo mà Binz đang mặc trên người. 


Trong tấm ảnh Binz mặc một cây đồ đỏ chót của ông lớn Louis Vuitton. Trong đó đáng chú ý và nổi bật nhất ắt hẳn phải là cái Sweater nằm trong Season 2022 của hãng, với tên gọi LVV Sport Team Crewneck. Nó được làm 100% từ chất liệu len thượng hạng, phía trước ngực là ba chữ cái LVV to tướng được thêu trực tiếp. 

Tuy nhiên có một điều khá thú vị khi nói đến cái Sweater của Binz, đó chính là phối màu. Không biết do “vô tình” hay “cố ý” mà nó được phối bởi ba màu sắc chủ đạo là xanh, đỏ, đen, nhìn cực kỳ giống với các món đồ của Gucci. Không khéo thì chẳng ai biết chiếc áo này đến từ nhà Louis Vuitton luôn chứ không đùa. 


Đây là một cái Sweater của Gucci


Còn đây chính là cái Sweater đến từ Louis Vuitton của Binz

Phần thân dưới Binz cũng chơi luôn cái quần đỏ chót cho “tông xoẹt tông” với cả bộ đồ. Tuy không biết rõ đây là chất liệu gì, tuy nhiên nhìn sơ qua nó khó giống da hoặc lụa. Giày thì Binz có cho mình một đôi LV Runner, cũng với tông màu đỏ trắng. LV Runner thì đã quá nổi tiếng rồi, các Rapper Việt cũng đã có rất nhiều lần trên chân mẫu giày tuyệt vời này. Tiêu biểu nhất chính là Rapper Wowy, gần đây anh cũng đăng ảnh của hai đôi và bắt fan phải chọn một trong hai. 

Anh em thích Binz trong màu hồng hay màu đỏ hơn? Riêng bản thân tác giả, thấy rằng dù là màu nào thì vẫn rất phù hợp với anh. Không biết sắp tới anh có ra bài mới không nhỉ? Nếu có thì mọi người hãy ủng hộ thật nhiều cho anh nhé.

*nguồn ảnh: Binz

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.