BBoy Việt Max đã trên chân phiên bản giày Nike x Supreme mới nhất

BBoy Việt Max đã trên chân phiên bản giày Nike x Supreme mới nhất

Phiên bản giày trong đợt hợp tác mới nhất giữa Nike và Supreme - Với cái tên Supreme x Nike Shox Ride 2 đã được phát hành chính thức tại thị trường quốc tế vào ngày 23/6. Và BBoy Việt Max “nhanh như một cơn gió” đã trên chân đôi giày này trong chuyến đi Singapore của mình. 


Việt Max

Có lẽ Nike chưa bao giờ làm fan của mình phải bẽ mặt trên phương diện số lượng công nghệ đế giày đã từng được hãng sáng tạo ra. Từ công nghệ đế Nike Air, Zoom Air, Nike React,... nhiều không đếm xuể. Trong đó công nghệ Nike Shox có trên đôi giày Nike của BBoy Việt Max, hay cho VHĐP gọi với cái tên công nghệ đế “phuộc nhúng” là một sự sáng tạo vô cùng độc đáo.

Sở dĩ gọi nó là “phuộc nhúng” vì về cơ bản, cơ chế hoạt động của nó tương đối giống như bộ phận phuộc giảm sốc được dùng trên xe ôtô. Công nghệ Nike Shox ra mắt lần đầu vào năm 2000, nhưng dần dần, do chính những công nghệ khác của Nike quá tiên tiến nên đã dẫn đến tình trạng “cõng rắn cắn gà nhà”. 


Nike biến chính những công nghệ mới mà mình làm ra thành một vũ khí tự huỷ những công nghệ cũ. Vì vậy mà Nike Shox dần dần mờ nhạt và chìm vào quên lãng. Mãi cho đến năm 2014 Nike mới mang nó trở lại cuộc chơi. 

Công nghệ đế Nike Shox có công dụng như một bộ đệm chống sốc, nhưng chỉ được đặt ở phần gót giày, thay vì toàn bộ phần sole như adidas ultraboost và một vài đối thủ khác. Mặc dù có nhiều biến thể khác nhau, nhưng phiên bản Nike Shox phổ biến nhất vẫn là loại có 4 phần trụ đỡ, được đặt dọc để kết nói hai phần trên dưới lại với nhau. 


Công dụng của công nghệ Nike Shox theo như Nike tuyên bố là bên cạnh việc hỗ trợ cho chân, làm tăng tính cân bằng khi chân tiếp đất, cũng như là hấp thụ lực thì nó còn có khả năng hoàn trả lại năng lượng, mặc dù số lượng được hoàn trả lại là khá khiêm tốt. 

Nói qua một ít về phiên thiết kế của phiên bản hợp tác giữa Nike và Supreme lần này thì ta có thể thấy mọi thứ được cả hai làm khá đơn giản. Phần đế Shox được đính cái logo đặc trưng của Supreme, thêm vào đó thì phần lưỡi gà cũng có dòng chữ Supreme tương tự. 


Theo BBoy Việt Max chia sẻ, bí kíp để anh có thể sỡ hữu đôi giày một cách thần tốc như vậy là nhờ có Authenticity_VN - Một đơn vị chuyên order giày có uy tính hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đến với Authenticity_VN, bạn sẽ sở hữu đôi giày mà mình mong muốn nhanh nhất có thể.

Supreme x Nike Shox Ride 2 có mức giá retail là 4.500.000 vnđ (190 đô Mỹ), tuy nhiên hiện nay giá resell đã bị đội lên đôi chút, ở mức 5.200.000 ~ 9.000.000 vnđ tuỳ theo size cho một đôi giống của BBoy Việt Max. Không biết công nghệ đế Nike Shox đặc biệt này có giúp gì được cho những pha nhảy của anh không nhỉ? Vì nhìn Việt Max biểu diễn khá nghệ và cháy đấy! 

Nếu có dịp VHĐP sẽ gửi câu hỏi này đến anh trong một cuộc cuộc phỏng vấn để Việt Max có dịp chia sẻ Top 5 công nghệ đế mà Việt Max cảm thấy đỉnh nhất khi nhảy Breaking chẳng hạn. Sẽ rất thú vị đây!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.