Bape và Marvel cùng nhau trở lại sau 17 năm dài xa cách

Bape và Marvel cùng nhau trở lại sau 17 năm dài xa cách

Bape và Marvel đang chuẩn bị trở lại trong vòng tay của nhau kể từ sau 17 năm dài đằng đẵng. Sẽ không ngoa khi ta nói hiện nay Marvel đang là ông trùm trong thể loại phim siêu anh hùng. Marvel đã tạo ra cho chúng ta cả một nên văn hoá và đội ngũ của họ luôn tìm cách để khuếch đại cái khái niệm ấy trở nên lớn nhất có thể. Và với việc trước thềm Multiverse Saga cùng nhiều mạch phim khác đang trên đà được hé lộ, thì Marvel lại quyết định tung ra một đợt collab cùng với Bape đã thể hiện quá rõ cái ý đồ của ông lớn này (anh em hiểu mình muốn nói gì rồi chứ).


Lần này Bape và Marrvel mang đến cho cộng đồng một bộ sưu tập bao gồm 6 đôi Bape Sta lấy cảm thiết kế từ dàn siêu anh hùng đời đầu của nhà Marvel, bao gồm: Iron Man, Thor, Hulk, Captain America, Black Widow, cộng với một nhân vật “đời sau” nhưng cũng chiếm không ít cảm tình đó là Rocket Raccon. Mỗi đôi giày đều sẽ có vô vàn những đặc điểm nhận dạng để khi nhìn vào là anh em đã biết ngay nó tượng trưng cho vị anh hùng nào.



Những đôi Bape Sta x Marvel lần này vẫn tương tự như các phiên bản Bape Sta khác, được trang bị một loại da bóng ở phần upper với màu sắc phải nói là màu sắc ngập tràng. Đây cũng chính là yếu tố mà xưa nay ta hay thường thấy trên những sản phẩm đến từ nhà Bape. Ngoài ra thì mỗi đôi giày còn được đóng gói theo những cách vô cùng đặc biệt. 

Nói mua để mang thì nhiều anh em có lẽ còn đang phân vân là có nên xuống tiền hay không, nhưng nếu đề cập đến khía cạnh sưu tầm thì phải nói là khỏi phải bàn. Ai mà lại không thích việc sở hữu một đôi giày được thiết kế dựa theo nhân vật siêu anh hùng mà mình yêu thích đây chứ? 


Phiên bản Bape Sta “Rocket”

Ngày ra mắt cũng như là giá bán những đôi Bape Sta x Marvel mới toanh này thì hiện nay vẫn chưa được công bố, chúng ta chỉ biết là bọn nó sẽ xuất hiện đâu đó từ giờ đến thời điểm cuối năm nay. Bộ sưu tập lần này cũng chỉ bao gồm có 6 đôi đại diện cho 6 nhân vật, nên đây sẽ là một tin buồn đối với những ai trót lòng hâm mộ Spider Man hay Black Panther. Trong tương lai mong rằng những nhân vật này sẽ được Bape và Marvel cho lên những đôi Bape Sta, nếu không thì kẻo các fan boy của Marvel lại ghen tị với nhau đấy nhé!

*nguồn ảnh: sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.