BAPE tái hiện lại hình tượng Michael Jackson trong BST mới

BAPE tái hiện lại hình tượng Michael Jackson trong BST mới

Một phần khiến Michael Jackson trở thành “ông hoàng nhạc Pop” là nhờ vẻ ngoài và những bước nhảy “Iconic" của ông. Để tôn vinh những di sản của người đàn ông này để lại, gần đây thương hiệu A Bathing Ape (BAPE) đã cho ra mắt một Bộ sưu tập đặc sắc để kỉ niệm.


Nổi bật nhất trong bộ Collab lần này là chiếc Varsity màu đỏ vàng, nó cũng chính là bản sao của chiếc Varsity đã từng xuất hiện trong MV (Video âm nhạc) bài “Thriller" của Michael. Chiếc áo đã gợi nhớ cả về Michael Jackson lẫn thể hiện được nét đặc trưng của BAPE. Đáng chú ý nhất chi tiết ở cổ tay trái thể hiện số thứ tự của nó trong 50 cái được sản xuất giới hạn (Limited). 


Những chiếc áo tay dài màu đen và trắng thì tái hiện lại bài “Smooth Criminal” với hình ảnh Michael Jackson và biểu tượng Baby Milo của Bape với điểm nhấn là hoạ tiết Camo màu xanh dương trên tay phải.

Mẫu áo tay dài tiếp theo cũng màu đen, trắng trong bộ sưu tập này là hình ảnh bóng của Michael Jackson đứng bằng mũi chân trên “đầu APE” như trong bài "Billie Jean".


Ba chiếc áo thun kế tiếp - chiếc đầu tiên thể hiện hình ảnh Michael Jackson mặc nguyên bộ Camo BAPE cùng dòng chữ “King of Pop" (ông vua nhạc Pop). Mẫu thứ hai là hình minh hoạ Baby Milo và những người bạn đang nhảy múa cùng Michael Jackson trong bộ trang phục của bài “Thriller” đình đám. 


Và mẫu cuối cùng đóng vai trò tri ân Michael Jackson với nhiều bức chân dung khác nhau của ông kết hợp với “đầu APE”.

A Bathing Ape - BAPE sẽ phát hành bộ sưu tập gồm 6 sản phẩm này vào ngày 28/10/2023 tại Website: https://bape.com/ 

Áo thun ngắn tay và dài tay có giá khoảng 81 USD và áo khoác Varsity Limited có giá khoảng 953 USD.


Tác giả: Minus

 Nguồn: hypebeast

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.