Balenciaga và adidas đã hủy hại Mr Stan Smith thật khủng khiếp

Balenciaga và adidas đã hủy hại Mr Stan Smith thật khủng khiếp

Trong đợt collab giữa Balenciaga và adidas lần này, đôi triple S là mẫu được bàn tán nhiều hơn cả. Tuy nhiên, trong BST còn có một đôi Stan Smith với ngoại hình nhìn tàn tạ và méo mó không thể tưởng… 


Tên nguyên văn của nó là Balenciaga x adidas destroyed Stan Smith. Mặc dù xuất hiện trên runway nhưng nó không được chú ý bởi vì bạn người mẫu mặc một cái quần baggy jean phủ lên toàn bộ giày, khiến mọi người nhìn không rõ và hầu như không biết đến sự tồn tại của nó trong show diễn.


Phần upper của đôi Stan smith này được làm từ một loại da có màu sắc khá nhìn khá sờn và cũ. Có thể là đội ngũ sản xuất đã phải tốn không ít công sức xử lý để có thể khiến cho màu da đen thông thường bị sờn đến vậy. Phần tongue là dòng chữ Balenciaga x adidas thay vì chỉ là tên của hãng ba sọc. Ngoài ra, khác với những đôi Stan Smith truyền thống, đôi giày này có phần midsole trong mỏng dính. Và không hiểu là hãng đã làm cách gì mà có thể khiến cho nó trong “bẹp dúm" đến như vậy. Thật không thể tưởng tượng nổi. 

Đem đôi Balenciaga x adidas destroyed Stan Smith này về nhà mà để các phụ huynh hay ông bà thấy thì xác định là phải vào sọt rác ngay và luôn. Vì nhìn nó có khác gì một đôi giày mới được mang đi lội mương đâu anh em nhỉ. Vì lý do gì đó mà nó không được mở bán cùng lúc mới những món đồ khác trong cả collection. Có thể đây là một trò đùa của cả hai chăng? Hãy chờ thêm một thời gian nữa để chúng ta sẽ có câu trả lời chính xác về đôi giày này.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.