Ba món đồ thời trang luôn "phù hộ" cho Popper MT POP, và đây là lý do được anh đưa ra

Ba món đồ thời trang luôn "phù hộ" cho Popper MT POP, và đây là lý do được anh đưa ra

Mọi chiến thắng vô hình hay hữu hình đều sẽ bao gồm trong đó một phần may mắn, đối với MT POP việc cố ý chọn ra những vật dụng để mang trên mình mỗi khi cần "phù hộ" đương nhiên là vô cùng cần thiết.

Và trong những món sau đây được anh giới thiệu, nếu chẳng may bạn gặp MT POP trên sàn đấu mà mang những vật này, xin hãy vui vẻ "nhường đường" cho anh ta nhé.

1) Áo khoác từ hãng DGK và mũ Beret màu đỏ 

Với áo khoác của DGK và chiếc mũ Beret, một phần đến từ sở thích cá nhân của MT POP, khi anh luôn thích những gam màu tươi sáng như cam và đỏ. Và cả hai đều cho anh những kỉ niệm đặc biệt.

Trong khi chiếc mũ Beret đỏ, ngoài thời gian gắn bó với anh hơn một thập kỷ, thì hầu hết các giải đấu mà MT POP đội chiếc mũ này chiến thắng đều thuộc về anh.

Về phần chiếc áo khoác của hãng DGK, khi nó đã cùng với MT POP khắc tên mình lên 6 chức vô địch.

2) Giày Adidas Gazelle


Tiếp theo là đôi giày đến từ hãng Adidas. Như chúng ta đều biết, bên cạnh yếu tố chuyên môn thì “tự tin" cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong bất cứ cuộc thi nhảy nào. Và đôi “Adidas Gazelle” như các bạn đang thấy, nó không những khiến anh cảm thấy “tự tin” mỗi khi mang lên sàn đấu mà còn là thần hộ mệnh giúp anh chưa bị trượt ngã bao giờ.

Với một người mang trên người nhiều thành tích vô địch, cộng với vẻ đẹp toát ra từ những món đồ được giới thiệu trên đây, nó giúp chúng ta thấy rằng yêu tố "mặc đẹp" chắc chắn có mang lại không chỉ may mắn mà còn là niềm vui chiến thắng và sức khỏe của bản thân phải không mọi người.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.