Ba mẫu Vans nào sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam, và hãy cùng dự đoán các phối màu

Ba mẫu Vans nào sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam, và hãy cùng dự đoán các phối màu

Bức ảnh mà các bạn đang thấy, được chụp vào năm 2018 trong lúc giới thiệu bộ sưu tập mới của Vans có tên "COLOR THEORY". Và với Việt Nam, bộ sưu tập có cùng cái tên hiện tại cũng vừa đổ bộ vào thị trường Việt Nam với phối màu mới trên mẫu Vans Old Skool và Vans Era.


Vans Old Skool 

So với bộ sưu tập năm 2018, vẫn còn ba cái tên nữa mà VHĐP nghĩ trong thời gian tới sẽ sớm ra mắt đến người tiêu dùng là  "Authentic, Classic Slip-On và Sk8-Hi"  

Nhưng có một điểm đáng chú ý là cho dù trùng với cái tên, thì các phối màu được ra mắt vào năm 2018 thì hoàn toàn khác so với hai mẫu đang có tại Việt Nam. Khi tại Việt Nam là màu xanh lá cây và xanh neon.

Vans Era

Để lý giải cho điều này, một phần có thể đến từ xu hướng gần đây của các hãng thời trang đường phố lớn luôn liên tục tung ra những chất liệu cũng như những phối màu thân thiện với môi trường. Cho nên những màu sắc gần với tự nhiên như vàng, đỏ, cam,...  sẽ là những phối màu được Vans đem tới cho cộng đồng chúng ta.

Tuy nhiên vẫn chỉ là chỉ là một dự đoán nho nhỏ thôi. Và trong lúc chờ đợi, trước tiên hãy cứ thử tham khảo hai mẫu Vans vừa mới ra mắt tại đây đã nhé.  

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.