B-Boy Việt Max tạo dáng hiphop cùng đôi Chanel có giá trị khủng. Liệu sắp tới có được anh mang lên Street Dance Việt Nam ?

B-Boy Việt Max tạo dáng hiphop cùng đôi Chanel có giá trị khủng. Liệu sắp tới có được anh mang lên Street Dance Việt Nam ?

Mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân, B-Boy Việt Max có đăng những con ảnh với dòng caption “ Đây chính là Tạo Dáng Đường Phố “, dưới chân anh là một đôi giày Chanel. Thoạt nhiên nhìn đôi giày khá đơn giản với phối màu old school quen thuộc, tuy nhiên, giá trị của nó sẽ làm bạn bật ngửa.


Được biết đôi giày mà B-Boy Việt Max đang mang là Chanel 21S Mens Leather CC Logo Low Top, với phối màu Black/White. Đôi giày được gia công bằng calfskin ( da bê ) và một loại vải nhìn khá giống chất liệu mesh thoáng khí. Bên hông là logo Chanel tương phản với màu sắc của phần upper, giúp nhận diện thương hiệu.


Calfskin ( da bê ) và lambskin ( da cừu ) là hai chất liệu da thượng hạn, nổi tiếng với độ bền bỉ “nồi đồng cối đá", rất thường hay được Chanel dùng trên sản phẩm của mình. Tuy nhiên, vì đặc tính cứng cáp và có phần bền bỉ hơn da cừu, nên da bê thường được Chanel áp lên những đôi giày nhằm gia tăng sức chống chịu, do giày dép là một món thời trang khá dễ bị tác động vật lý. Trong khi đó, da cừu thì thường xuất hiện trên những mẫu coat hoặc là áo jackets bởi có độ mềm, mịn và khả năng chịu lạnh trứ danh.


Với chất liệu tuyệt vời cùng giá trị thương hiệu lâu đời của mình, đôi Chanel của B-Boy Việt Max đang được rao bán trên ebay với giá hơn 40 triệu đồng.


Nhìn B-Boy Việt Max tạo dáng ngồi nhón chân chắc ít nhiều anh em cũng thấy đau xót, do lo lắng đôi giày có thể bị gãy mũi. Nhưng bởi vì do bên cạnh chất liệu da thì đôi Chanel 21S Mens Leather CC Logo Low Top của B-Boy Việt Max cũng được làm bằng vải mesh, nên ít nhiều cũng không quá ảnh hưởng. Nếu mà đó là đôi Jordan Dior hay những mẫu giày khác làm hoàn toàn bằng da mà có giá trị cao thì thật là chua chát.


Bề ngoài nhìn Low Key nhưng giá trị bên trong thì cao chót vót, liệu đôi Chanel này có được anh mang lên chương trình Street Dance Việt Nam trong khoảng thời gian tới hay không? Mặc dù chưa có thông tin về trang phục hay giày dép mà B-Boy Việt Max sẽ diện lên chương trình, tuy nhiên lên truyền thông với những món đồ có giá trị cao luôn là một sự việc rất bình thường với các nghệ sĩ, vì từ lâu thời trang luôn là thứ khiến mọi người tò mò và hứng thú. Dự kiến khi xuất hiện trên màn ảnh, đôi Chanel này ít nhiều cũng sẽ nhận được sự chú ý đến từ cộng đồng yêu giày .


Mong là đôi Chanel 21S Mens Leather CC Logo Low Top này sẽ được B-Boy Việt Max trên chân trong thời gian sắp tới, để các anh em có thể tham khảo thêm nhiều cảm hứng phối đồ với mẫu giày này. 

*ảnh sưu tầm và Facebook Việt Max

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.