ASICS vượt mặt Nike và adidas trong cuộc đua thương hiệu giày yêu thích nhất

ASICS vượt mặt Nike và adidas trong cuộc đua thương hiệu giày yêu thích nhất

Ngày nay, chúng ta đều có cảm giác như số lượng giày được phát hành trong một năm đang tăng lên theo cấp số nhân. Chúng ta thấy mọi thứ, từ việc hợp tác tự phát cho đến những mẫu giày kinh điển được làm mới lại và được bày bán trên kệ mỗi tuần. Tuy nhiên, hơn tất cả những điều đó, niềm vui đơn giản và mạnh mẽ hơn của khách hàng hay những dân chơi giày là tìm được một đôi giày mình yêu thích. Đúng là như vậy, cho dù đó là một thiết kế đặc biệt, được thực hiện tốt hay chỉ đơn giản là một thiết kế mang lại nụ cười trên khuôn mặt của chủ sở hữu, thì luôn có điều gì đó về những đôi giày thể thao mà chúng ta lựa chọn mua và mang khiến chúng trở nên đặc biệt.


Bạn rất dễ cảm thấy lạc lõng trong dòng chảy không ngừng nghỉ của các thông báo về sản phẩm mới. Năm 2023 sắp kết thúc và thống kê lựa chọn từ team của Hypebeast thì thương hiệu giày ASICS được lựa chọn nhiều nhất, vượt qua khỏi những ông lớn mà chúng ta thường thấy như Nike, adidas hay New Balance. 

Undermycar x atmos x ASICS GEL-KAYANO 14 “Pepper”


ASICS GEL-1130 “Kale Green”


ASICS GEL-LYTE III “Shamrock Green”


PACE x ASICS GEL-QUANTUM 360 VII


Cecilie Bahnsen x ASICS GT-2160 Blue Trainers

Văn Hoá Đường Phố cũng tin chắc mỗi chúng ta đều có một thương hiệu và những đôi giày yêu thích nhất trong năm nay. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ niềm đam mê của bạn cùng nền văn hoá sát mặt đất này.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.