Áo thi đấu FIFA World Cup 2022 của Messi sẽ được bán đấu giá!

Áo thi đấu FIFA World Cup 2022 của Messi sẽ được bán đấu giá!

Ước tính giá trị lên đến 10 triệu đô!


6 chiếc áo Jersey được cầu thủ Messi mặc ở nửa đầu các trận Chung kết, Bán kết, Tứ kết, Vòng 16 và 2 trong 3 trận ở Vòng bảng của FIFA World Cup 2022 tại Qatar sẽ được bán đấu giá vào thời gian tới.


Vào thời điểm này 1 năm trước, Messi đã 8 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng. Năm tỷ người trên thế giới đã cùng theo dõi để xem anh thi đấu trong suốt một tháng với hy vọng Messi sẽ giành được danh hiệu World Cup đầu tiên cho đất nước mình - Argentina sau 36 năm.


Uớc tính rằng những chiếc áo này sẽ được bán với giá lên đến hơn 10 triệu USD, trở thành bộ sưu tập kỷ vật thể thao có giá trị nhất mọi thời đại. Vượt qua chiếc áo “Hand of God” của Diego Maradona được bán với giá 9,3 triệu USD vào tháng 5/2022. Hay thậm chí có thể phá vỡ kỷ lục của món đồ kỷ niệm được mặc trong chính trận đấu, hiện đang được giữ bởi chiếc áo thi đấu NBA Finals 1998 của Michael Jordan, đã được bán với giá 10,1 triệu đô vào tháng 9/2022.


Một phần số tiền thu được từ việc bán đấu giá sẽ được quyên góp cho Dự án UNICAS, được dẫn dắt bởi Bệnh viện Nhi đồng Sant Joan de Deu Barcelona với sự hỗ trợ của Quỹ Leo Messi, nhằm giúp đỡ trẻ em mắc các bệnh hiếm gặp.

Cuộc đấu giá sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 14/12/2023. 


Tác giả: Minus

Nguồn: Yahoo

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.