Aimé Leon Dore x Porsche lần 3 có gì đặc biệt?

Aimé Leon Dore x Porsche lần 3 có gì đặc biệt?

Mặc dù Aimé Leon Dore thường xuyên bị đóng cái mác là một hãng thời trang đường phố, nhưng từ những giây phút đầu khi Teddy Santis xây dựng thương hiệu, ông đã định hình rằng Aimé Leon Dore sẽ còn vươn xa hơn thế. Teddy muốn đứa con tinh thần của mình còn phải là đại diện cho cái đẹp, cho nghệ thuật, và cho cả sự tinh tế tột cùng. 

Đó là lý do vì sao Teddy không chỉ hợp tác với các hãng thời trang, mà ông còn cho Aimé Leon Dore “collab” với thương hiệu thuộc lĩnh vực khác, miễn là thương hiệu ấy đáp ứng được yêu cầu của Teddy. Bản hợp đồng giữa Aimé Leon Dore và Porsche là một ví dụ điển hình. 


Aimé Leon Dore x Porsche 911 "SC"


Aimé Leon Dorre x Porsche 911 "ALD 964"

Tính đến nay thì đã là lần thứ ba hai ông lớn này bắt tay cùng nhau. Nhân vật chính trong đợt Collab lần này sẽ là phiên bản Porsche 356 - một chiếc Sport Car có ngoại hình lai với Coupe, chính thức ra mắt lần đầu vào năm 1948. 

Porsche 356 1963

Đến nay vẫn chưa có nhiều thông tin, cũng như hình ảnh về phiên bản Porsche đặc biệt này. Hình ảnh rò rỉ cho thấy xe sẽ được trang bị nước sơn màu xanh đậm, cùng phần bánh mâm màu trắng khá nổi bật. Nhưng đã là Aimé Leon Dore thì ta hoàn toàn có cơ sở tin rằng giá trị của chiếc xe không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài, mà “ăn tiền” nhất sẽ là những tiểu tiết nhỏ trong thiết kế. 

Cùng chờ xem Aimé Leon Dore và Porsche sẽ mang gì đến cho người hâm mộ trong thời gian tới nhé! 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.