adidas YEZZY ra mắt trong tuần này, giống mẫu năm 2018 nhưng giá lại rẻ hơn gần một nửa. Cộng đồng nhận xét gì về mẫu lần này

adidas YEZZY ra mắt trong tuần này, giống mẫu năm 2018 nhưng giá lại rẻ hơn gần một nửa. Cộng đồng nhận xét gì về mẫu lần này

Hình trên là mẫu YEEZY 500 TAUPE LIGHT sẽ được mở bán chính thức tại adidas Việt Nam vào ngày 5/6 tới. Điều mà nhiều người hâm mộ mẫu giày này sẽ để ý đó chính là nhìn tương tự như mẫu được ra mắt vào năm 2018 nhưng màu sắc trông có phần tối hơn một chút. 


 YEZZY 500 BLUSH (2018)

Vẫn là da lộn bao bọc xung quanh đôi giày cùng bộ đệm adiPRENE ở đế giữa (công nghệ giúp bàn chân được êm ái trong mỗi bước đi). Nhưng nếu xét về giá cả, thì có sự thay đổi khi mẫu năm 2018 hiện có giá trung bình hơn 8 triệu VNĐ theo StockX.


Gần gấp đôi so với giá của mẫu  YEEZY 500 TAUPE LIGHT. Và tất nhiên cộng đồng cũng có nhiều ý kiến về lần ra mắt này. Có cả thích và không thích nhưng so với thời điểm năm 2018 (ra mắt với giá 200 Usd) và nhanh chóng được bán hết.

Không xét đến độ đẹp xấu có thể xem đây là sự bổ sung cần thiết đến từ hãng cho những ai muốn trải nghiệm sản phẩm trước đó nhưng chưa từng có cơ hội sở hữu bởi vấn đề giá cả. 

 

Bên cạnh đó mẫu YEEZY BOOST 380 ALIEN BLUE cũng đang có mặt tại cửa hàng của adidas để bạn tham khảo.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.