adidas và Wales Bonner tiết lộ đầy đủ BST Thu Đông 2023

adidas và Wales Bonner tiết lộ đầy đủ BST Thu Đông 2023

Một trong những sự hợp tác thành công nhất của adidas từ xưa đến nay phải kể đến là với nhà thiết kế người Anh Wales Bonner. Cả hai đã lần đầu tiên làm việc với nhau là vào năm 2020, những đôi giày adidas Samba của họ đã ngay lập tức cháy hàng, khiến cộng đồng quốc tế vô cùng thèm thuồng!



Năm nay, sự hợp tác kinh điển này một lần nữa trở lại. Sau khi tiết lộ 4 phối màu của adidas Samba vào tháng trước, adidas và Wales Bonner gần đây đã tiết lộ nguyên bộ sưu tập cho mùa thu đông 2023 với phong cách Vintage (cổ điển) nhưng hiện đại. Màu trung tính được sử dụng là màu chủ đạo cho bộ sưu tập, nét thời trang những năm 1970 và 1990 được thể hiện độc đáo qua lăng kính thể thao.



Bộ sưu tập gồm: Bộ đồ thể thao nhung màu nâu xám và kem; áo có cổ dạng bóng đá và áo thun. Nổi bật nhất là 4 phiên bản adidas Samba màu da báo, đỏ tía, đen và kem; với chiếc lưỡi giày quá khổ đặc trưng của nhà thiết kế Wales Bonner.

Bộ sưu tập này sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 8/11/2023 trên kênh phân phối của adidas và các nhà bán lẻ chọn lọc khác.


Tác giả: Minus

Nguồn: hypebeast

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.