adidas Superstar x Bape lần thứ ba ra giày trong năm, duy trì vị thế thượng tôn của giày mõm sò trong 2021

adidas Superstar x Bape lần thứ ba ra giày trong năm, duy trì vị thế thượng tôn của giày mõm sò trong 2021

Sau hai phiên bản adidas Superstar 80s Bape Black White Bape và adidas Superstar 80s Bape “ Mixed Camo “ được ra mắt hồi đầu năm thì Bape cùng hãng ba sọc lại tiếp tục có thêm một lần hợp tác nữa trong năm nay để mang lại đôi giày mõm sò Superstar quen thuộc.

Cũng tương tự như đợt hợp tác lần trước thì lần này chúng tôi xin tiếp tục cập nhật cho các anh em đường phố về những thông tin, cũng như là hình ảnh của phiên bản lần này.


Đôi giày được khoát lên người hoạ tiết ABC camo kinh điển của nhà Bape nhưng lần này là màu sắc rằn ri như những bộ trang phục trong quân đội. Upper ( thân trên ) được làm bằng một chất liệu da mà được adidas gọi bằng cái tên mĩ miều là “ buttery smooth leather “. 


Ngoài những thay đổi về phối màu và tô điểm thêm một vài những chi tiết thì về tổng quan, thiết kế của dòng giày mõm sò huyền thoại này vẫn được giữ nguyên. Đây cũng là một điều dễ hiểu vì thiết kế của Superstar đã quá đặc trưng, nên nếu cắt xén hay biến tấu thêm quá nhiều thì rất dễ làm mất đi cái “ chất “ vốn có trên đôi giày.


Những detail nhỏ trên đôi giày

Thêm một điều thú vị thì phối màu camo rằn ri lần này nhìn khá giống phiên bản của đôi adidas Super Ape Star Bape đình đám được phát hành vào năm 2003 nhưng có phần đậm hơn đôi chút.

"Tuy đã ra mắt vào 18 năm trước nhưng đôi giày đó hiện nay vẫn chưa bao giờ là hết hot và đang được bán lại với giá 1500$ ( khoảng 34 triệu ) theo giá của Stockx. Nên có thể phối màu mới này sẽ nhận được sự săn đón vô cùng nhiệt tình từ phía cộng đồng."

Bape x adidas Superstar ABC Camo Green đã được phát hành vào ngày hôm nay 7/5 với giá 150$ ( khoảng 3tr5 ).

Dẫu biết những phiên bản collab đặc biệt như thế này sẽ rất hiếm khi được adidas mang về Việt Nam nhưng chúng tôi vẫn rất mong muốn nó sẽ xuất hiện trên kệ của hãng trong thời gian sắp tới. Bởi Break Dance với Super Star thì đã xịn, mà lại có thêm cả Bape thì còn gì bằng.

*ảnh sưu tầm*


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.