adidas Superstar phiên bản nhiều tiền thì sẽ như thế nào?

adidas Superstar phiên bản nhiều tiền thì sẽ như thế nào?

Jeremy Scott vừa hợp tác cùng với hãng ba sọc để cho ra đời một phiên bản Superstar nhìn vô cùng dị. Nó sẽ trả lời cho câu hỏi mà nhiều anh em vẫn hay đặt ra, đó là tiền nhiều để làm gì? 

Đầu tiên thì ta cần biết qua một ít về Jeremy Scott. Có lẽ anh em không biết người này là ai, nhưng lại đang sở hữu vài món đồ của ông ở trong tủ. Thật ra ông chính là giám đốc sáng tạo của Moschino - hãng thời trang nổi đình nổi đám với giới trẻ trong thời gian gần đây.

Jeremy Scott nổi tiếng bởi những thiết kế nổi loạn, độc dị. Đôi khi các sản phẩm của ông lạ tới mức bị cộng đồng đánh giá là xáo rỗng. Nhưng ở thời đại này thì trong thời trang đã không còn có ranh giới giữa đúng và sai. Minh chứng là mặc cho bao nhiêu chỉ trích, Jeremy Scott vẫn tiếp tục ăn nên làm ra từ những thiết kế của mình. 

Đôi Superstar do Jeremy Scott thiết kế được bao phủ bởi hoạ tiết của những tờ tiền Đô-la. Trên đó còn có dòng chữ “In adidas We Trust”. Dị nhất phải kể đến chính là phần lưỡi gà. Nó dài đến mức bị có thể gập lại thành những mảnh riêng biệt. Theo Jeremy Scott, thiết kế này được ông lấy cảm hứng từ hình ảnh một cọc tiền. Và đúng là nhìn nó cũng tương đối giống. 

Jeremy Scott trang bị cho Logo Trefoil màu vàng óng của adidas. Chi tiết ba sọc thì được khoác lên màu trắng tinh khôi, giúp tách biệt với phần hoạ tiết của toàn thân giày. 


Thật khó để nói đôi Superstar này đẹp hay xấu. Nhưng riêng về khoảng độc đáo thì phải cho nó 1 điểm cộng. Theo bản thân tác giả cảm nhận thì trong khoảng 3-4 tháng gần đây, việc cho ra những thiết kế dị hợm đang là xu hướng của Sneakers Culture. Từ đôi Nike Dunk “Grinch” đầy lông lá của Nike, cho đến những đôi giày rách rưới, bẹp dúm của Balenciaga. Dĩ nhiên là sẽ có những người thích kiểu này, nhưng cũng sẽ không ít người phản đối. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng Sneakers Culture giờ đây đã… chết.

Tuy nhiên bất kỳ một làn sóng nào cũng sẽ có chu kì của riêng nó. Nền văn hoá sát mặt đất của chúng ta đã đạt đỉnh từ những năm 2016-2020. Giờ đây nó đang bị thoái trào. Đó là điều không thể chối cãi. Mong là sau thời gian này các nhà thiết kế sẽ cho ra những đôi giày đột phá hơn.

*nguồn tin: HYPEBEAST

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.