ACFC Swooshlife vừa mang về Việt Nam 3 đôi Nike mới, trong đó có một đôi lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố

ACFC Swooshlife vừa mang về Việt Nam 3 đôi Nike mới, trong đó có một đôi lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố

Mới đây ACFC Swooshlife vừa mang về Việt Nam ba đôi Nike mới, trong đó có một đôi được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố. Anh em có biết đó là đôi nào không?

Đó chính là Nike Dunk Low “Black Graffiti”. Có lẽ khi nghe qua cái tên thì anh em cũng đã biết nó được lấy cảm hứng từ bộ môn Graffiti yêu quý của chúng ta. 


Toàn thân đôi Nike Dunk Low “Black Graffiti” là nhiều phần màu sắc nhìn tương tự như những mảnh sơn màu. Khi vẽ Graffiti thì có lẽ ít nhiều gì anh em cũng đã từng bị dính sơn lên người, tạo thành các hoạ tiết ngẫu nhiên không tuân theo bất kỳ quy luật nào. Và có lẽ Nike đã lấy cảm hứng từ việc đó để đưa lên đôi giày lần này.

Phần thân trên của đôi giày được cấu thành từ vải canvas. Điều ấy đồng nghĩa với việc đôi Nike Dunk này sẽ trở nên bền bỉ hơn. Khi phải ngồi xổm để vẽ thì anh em không còn phải lo trình trạng đôi giày bị gãy mũi. 

Một điểm ăn tiền khác của đôi Nike Dunk Low “Black Graffiti” chính là cái lót cùng hộp giày nhìn siêu nghệ được trang trí đầy những con chữ bố trí không theo bất kì thứ tự nào cả. 


Nike Dunk Low “Black Graffiti” vừa được ACFC Swoosh Life đăng tải thông tin vào ngày 18/8 mới đây. Đi cùng nó là hai người anh em khác nữa. Tuy nhiên cả ba sẽ có mức giá cũng như là vị trí phát hành khác nhau. Vì vậy anh em hãy truy cập tại đây và đọc cho thật kĩ, tránh trình trạng nhầm lẫn thông tin rồi lại bị hố khi đến mua đấy nhé!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.