50 đôi giày Nike hiếm nhất đang được đấu giá trực tuyến, nhiều đôi được sản xuất là cho các Rapper

50 đôi giày Nike hiếm nhất đang được đấu giá trực tuyến, nhiều đôi được sản xuất là cho các Rapper

Công ty đấu giá nổi tiếng Sotheby's vừa khởi động cuộc đấu giá dành riêng cho một số đôi giày thể thao Nike hiếm nhất từng được sản xuất. Với tiêu đề "Scarce Air", cuộc đấu giá trực tuyến được mở từ ngày 18 đến thứ Hai, 29 tháng 3.

Ngoài Jordan 1s "Shinedown" và "colette", nổi bật từ cuộc đấu giá của Nike bao gồm một mẫu Nike Air Yeezy 2 Mismatch của Kanye West (ước tính có giá từ 40.000 đến 60.000 đô la).

Nike Air Yeezy 2 Mismatch

Một đôi chưa bao giờ được đưa vào sản xuất, nhưng có chữ ký của Kanye; Nike Air Force 1 Entourage x UNDEFEATED x Fukijama Gold (ước tính kiếm được từ 30.000 đô la đến 40.000 đô la), được tạo ra cho chương trình truyền hình nổi tiếng của HBO, Entourage; ba phiên bản của Air Jordan 4 được yêu thích rất nhiều của Eminem (ước tính kiếm được từ 25.000 đô la đến 30.000 đô la); và đôi Air Jordans hoàn toàn bằng vàng được làm cho Usher (ước tính có giá từ 18.000 đến 24.000 đô la).



Air Jordans sản xuất cho Usher

Toàn bộ chúng không chỉ là những đôi giày, mà đối với chúng ta nó có thể coi là những khối tài sản lớn có giá trị và tầm ảnh hường.

Bạn có thể tham dự phiên đấu giá Nike "Scarce Air" bằng cách truy cập sothebys.com ngay hôm nay, tuy nhiên ngoài yếu tố may mắn, bạn cũng sẽ phải chuẩn bị kha khá ngân sách cho "phi vụ" này.

Chúc bạn thành công.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.