5 đôi Air Max đắt tiền nhất từ trước đến nay của Nike

5 đôi Air Max đắt tiền nhất từ trước đến nay của Nike

Các mẫu giày mới ra đời hàng năm ngay cả đối với bản thân Nike, nhưng riêng đối với Air Max nó là một dòng huyền thoại và không bao giờ rời khỏi danh sách yêu thích của cộng đồng văn hóa đường phố.

Và khi tìm lại những kiến thức về các bộ sưu tập nghiêm túc, bạn nên xem một chút danh sách 5 đôi Air Max đắt tiền nhất từ trước đến nay do chúng tôi đề xuất.

1/ Air Max 1 Master ‘Family and Friends’

Rõ ràng đi kèm với chữ Master có nghĩ là nó được nâng lên đến tầm được tôn kính đến mức nào, nghe đồn đây là mẫu chỉ có 50 đôi có nền trắng được tặng nhân ngày Air Max Day 2017. Nó hiếm ngay cả đối với thị trường "resale".

Chính vì vậy giá của nó hiện đã vượt quá con số 200.000.000 vnđ.

Ảnh sưu tầm

2/ Air Max 90 Current x KAWS ‘Black Volt’

Nghệ sĩ người Mỹ - KAWS không còn xa lạ khi áp dụng những nét vẽ hợp tác của mình vào các tác phẩm kinh điển của Nike và Jordan Brand trong suốt nhiều năm. 

Do vậy, nếu bạn muốn đặt bàn chân của mình trên những đôi KAWS này? Dự kiến phải trả khoảng 70.000.000 vnđ.


Ảnh sưu tầm

3/ Air Max 1 x Kid Robot ‘Hyperstrike’ Sample

Được thiết kế bởi Paul Budnitz và Chad Phillips, từ nhãn đồ chơi Kid Robot, chiếc Air Max 1 phát hành vào năm 2005, chỉ có 240 chiếc được sản xuất cho bản hợp tác, trong đó chỉ có 72 đôi của màu hồng rực lửa ‘Hyperstrike’.

Nó từng là một trong những chiếc AM1 được tìm kiếm nhiều nhất từ trước đến nay, thuộc nhóm siêu hiếm khi một cặp mẫu được bán trên eBay với giá hơn 200.000.000 vnđ vào năm 2015.

Ảnh sưu tầm

4/ Air Max 1 ‘Powerwall’ in Pink

Chiếc Air Max 1 màu hồng thứ hai trong danh sách của chúng tôi cũng có từ năm 2005. Một phần của loạt Powerwall, kỷ niệm ba thập kỷ của Air Max, giá để sở hữu được nó cũng khoảng 200.000.000 vnđ.

Ảnh sưu tầm

5/ Air Max 90 ‘Eminem Charity Series’

Mẫu này chỉ có 8 đôi, được phát hành năm 2006 thiết kế và ký tặng bởi Eminem, bán đấu giá qua eBay, toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển đến Quỹ Marshall Mathers và ninemillion.org.

Cho đến nay thì giá của nó là hàng chục nghìn đô và không ngừng tăng.


Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.