4 tập phim ngắn giúp người xem hiểu rõ hơn tại sao trang sức luôn là một phần quan trọng với văn hóa Hip Hop

4 tập phim ngắn giúp người xem hiểu rõ hơn tại sao trang sức luôn là một phần quan trọng với văn hóa Hip Hop

4 tập phim với thời lượng hơn 1 tiếng đưa chúng ta cái nhìn tổng quát về những điều cần biết về trang sức Hip Hop và tầm quan trọng trong nền văn hóa. Mỗi một thời kì đều có những dấu ấn riêng biệt và hành trình được biết đến rộng rãi như bây giờ không hề dễ dàng khi phải liên tục thay đổi và thích nghi.

Với tập đầu tiên sẽ là khởi nguồn của trang sức trong Hip Hop, và những ảnh hưởng từ những ngày đầu tiên được chia sẻ bởi các huyền thoại như Rakim hay Slick Rick.


Tiếp nối các câu chuyện, tập hai cho chúng ta thấy lý do mà các nghệ sĩ cũng như hãng thu âm luôn sẵn sàng chi nhiều tiền cho những bộ trang sức


Những góc nhìn mới đằng sau thị trường đầy lợi nhuận nhưng cũng tiềm ẩn không ít rủi ro và những nhìn nhận khác về trang sức Hip Hop sẽ được gửi đến trong tập 3


Trong tập cuối không đơn thuần chỉ là những món đồ vô tri vô giác mà còn thể hiện cho nền văn hóa đầy tính sáng tạo, đồng thời là cách kết nối với nhiều nền văn hóa khác đi cùng các tác động không chỉ với thời trang đường phố mà còn cả đại chúng.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.