16 Typh mặc gì khi đi Thuỵ Sĩ?

16 Typh mặc gì khi đi Thuỵ Sĩ?

Hiện nay 16 Typh có thể được xem như là một trong những Rapper trẻ tài năng nhất. Tất cả những gì liên quan đến anh, từ âm nhạc, cho đến từng món đồ mà 16 Typh sử dụng đều được giới trẻ săn đón điên cuồng. Mới đây, nam Rapper người Hải Phòng đã đăng tải một vài bức ảnh check in tại Thuỵ Sĩ. Và bên cạnh những lời khen mà mọi người dành cho anh, cũng như là khung cảnh tuyệt vời của đất nước này thì là rất nhiều câu hỏi xin thông tin các món đồ mà 16 Typh đã diện trong chuyến đi vừa qua. 

Vậy thì 16 Typh đã mặc gì trong chuyến đi Thuỵ Sĩ vừa qua? Hãy cùng VHĐP tìm hiểu và bóc giá một vài món, tiết lộ cho anh em biết trước là con áo khoác của anh có một câu chuyện rất thú vị. 

Kính - Gentle Monster Tambu

Đầu tiên về phần phụ kiện 16 Typh đã lựa quả kính Gentle Monster Tambu - phiên bản gọng trắng. Đây là một quả kính kiểu mắt mèo trông khá dị và vui mắt. Và đặc biệt với phiên bản gọng trắng thì nó nhìn cực kì hợp với khung cảnh đầy tuyết của Thuỵ Sĩ. 


Gọng kính Gentle Monster Tambu được làm từ nhựa Acetate siêu bền, bản lề là hợp kim vô cùng chắc chắn. Về phía Gentle Monster thì đã quá nổi tiếng rồi, và hầu như VHĐP thấy rằng đa phần các Rapper của ta ai cũng sử dụng kính của thương hiệu này cả.  

- Giá: 7.000.000 vnđ

Jacket - Bape x Alpha Industry Reversible MA-1

Về phần áo khoát, 16 Typh dùng chiếc áo đến từ nhà Bape trong đợt hợp tác của thương hiệu này và Alpha Industry - Một hãng quần áo Mỹ đã tồn tại khá lâu đời.  


Toàn bộ phiên bản Jacket của Bape x Alpha Industry được bao phủ bởi một màu xanh quân đội trứ danh. Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi Alpha Industry bấy lâu nay vẫn luôn cho ra những sản phẩm được lấy cảm hứng từ quân đội. Hai bên tay áo là những phần hoạt tiết được may liền theo rất đẹp mắt. 

Và vẫn như thường lệ, phía sau lưng chiếc Jacket này Logo hàm cá mập vốn đã quá nổi tiếng. Hiện nay, chiếc Jacket của 16 Typh đang được bán với giá khá cao, phần vì nó là một phiên bản giới hạn, phần vì quả áo này nhìn thật sự đẹp và chiến. 

Có một điều thú vị là ngoài 16 Typh thì MCK cũng có một con áo tương tự thế này. Không biết hai anh em có hẹn nhau mua chung không hay đây chỉ là một sự trùng hợp. 

- Giá bán: dao động tuỳ theo size số, giá trung bình hơn 70 triệu. 

Giày - Balenciaga Defender Rubber Platform 

Cuối cùng 16 Typh chọn kết thúc toàn bộ Outfit của mình bởi một đôi giày đến từ Balenciaga. Nhìn chung thì nó vẫn dị như toàn bộ những sản phẩm khác của thương hiệu này trong thời gian gần đây. 


Toàn bộ thân trên của Balenciaga Defender Rubber Platform cấu thành từ chất liệu mesh, mang đến cảm giác tương đối thông thoáng cho người dùng. Phần đế được làm theo kiểu hầm hố, đúng với xu hướng, nhưng có vẻ như là nó quá to so với mặt bằng chung. 


- Giá: 25.000.000 vnđ 

Kết Luận

Và đó là giải mã outfit của 16 Typh trong chuyến đi Thuỵ Sĩ vừa qua thông qua bức ảnh mà anh đã đăng tải lên mạng xã hội. Anh em thấy ấn tượng với món nào nhất? Riêng VHĐP rất thích quả kính Gentle Monster của Rapper người Hải Phòng. Nhìn vừa đẹp mà lại vừa có một cảm giác gì đó rất hài hước.

*Nguồn ảnh: 16 Typh

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.