Yo! Sisters - Giải đấu Trượt Ván giành cho Nữ, chức vô địch đã về với cộng đồng Phía Nam

Yo! Sisters - Giải đấu Trượt Ván giành cho Nữ, chức vô địch đã về với cộng đồng Phía Nam

Dưới sự tài trợ chính của nhãn hàng thời trang đường phố PUSW, giải đấu "Yo! Sisters" với giải thưởng siêu khủng dành riêng cho Nữ Skaters tại Việt Nam đã tổ chức thành công vào Chủ nhật 18/04/2021 tại Tượng đài Lênin, Hà Nội.

Sự góp mặt của các Nữ Skaters từ ba miền Tổ quốc khiến cho giải đấu trở nên vô cùng hấp dẫn và thể hiện sự đoàn kết cao. Cũng như hiện thực hóa được ý tưởng nâng cao sự quan trọng của việc giới Nữ đóng góp như thế nào cho cộng đồng này, suốt thời gian gần 20 năm vừa qua của Trượt Ván tại Việt Nam.


Yo! Sisters mở màn với phần thi Game of Skate cực kì căng thẳng với rất nhiều kỹ thuật trượt ván "khủng".


Kết thúc phần thi hồi hộp và thí sinh Nguyễn Hồng Ngọc đến từ Sài Gòn đã giành Giải nhất một cách thuyết phục. Về nhì và ba lần lượt là Thu Uyên và Tạ Trần Hạ Vi thuộc cộng đồng phía Bắc.

Trong bối cảnh phát triển của Trượt ván hiện nay trên toàn quốc, sự thành công của giải đấu tạo nên một tiền đề hết sức tích cực, nó giúp cho cộng đồng tiếp tục có kinh nghiệm tổ chức và thu hút được các hình thức hỗ trợ như nhãn hàng PUSW và một số đơn vị khác như Skatergirlsvn và 9813oard Shop đã thực hiện tại giải đấu này.

Đây cũng chính là một yếu tố phát triển bền vững của bất cứ môn thể thao đường phố nào, không chỉ riêng trong Trượt ván.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.