Xem lại trận đấu của cô gái mang cái tên Việt Nam duy nhất tại Red Bull BC One "USA Cypher" vừa diễn ra

Xem lại trận đấu của cô gái mang cái tên Việt Nam duy nhất tại Red Bull BC One "USA Cypher" vừa diễn ra

Các vòng loại quốc gia của Red Bull BC One vẫn đang diễn ra kể từ đầu năm nay, trong đó hạng mục BGIRL vẫn là điểm nhấn đáng chú ý khi mà trình độ cho đến nay vẫn tiến bộ không ngừng, đặc biệt là có nhiều cô gái sở hữu thể lực không kém gì các BBoy.

Trong sáng nay theo giờ Việt Nam, đã diễn ra vòng loại tại Mỹ và BGirl ISIS là người đã giành chiến thắng để góp mặt tại vòng chung kết tại Ba Lan tháng 11 năm nay. Đáng chú ý đây cũng là quán quân tại Freestyle Session tháng 7 vừa qua.

Tuy nhiên một điểm thú vị khác cũng xuất hiện tại vòng loại này, đó là một cái tên Việt Nam MYLINH trong trận đầu với JK 47. Với hình ảnh thấy được trong trận đấu thì có lẽ MYLINH là một người gốc việt, có tên Việt Nam, còn các thông tin khác chúng tôi đang tiếp tục tìm hiểu về BGirl này.


Khá là đáng tiếc khi MYLINH không giành được chiến thắng ngay trong trận đầu tiên, tuy nhiên với cộng đồng Hip Hop phát triển như tại Hoa Kỳ, sẽ còn nhiều cơ hội khác và hi vọng chúng ta sẽ còn gặp lại cô trong các giải đấu tương lai sắp tới.

Còn với Red Bul BC One, chúng tôi vẫn luôn cập nhật, nếu quy vị quan tâm xin tìm kiếm với từ khóa này để biết thêm các thông tin khác.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.