Ván trượt có động cơ hoạt động bằng Bluetooth!

Ván trượt có động cơ hoạt động bằng Bluetooth!

Chiếc ván trượt vừa ra mắt này cung cấp thiết bị và tốc độ có thể được cài đặt!

La Revolta, một công ty tại Tây Ban Nha chuyên nghiên cứu về các phương tiện di chuyển cá nhân bằng điện đã tung ra một loại ván trượt điện mới giúp những người đam mê bộ môn trượt ván có thể được tiếp cận với một phong cách, sự thoải mái cũng như sức mạnh mới.

Traqpod 3 được thực hiện dựa trên thiết kế của Traqpod 1 kết hợp với các cải tiến về chức năng và cấu trúc của Traqpod 2. Chúng cũng an toàn khi di chuyển qua những mặt phẳng bị nứt, gồ ghề.

Traqpod 3 thậm chí có thể biến thành ván trượt dài trong vài giây nhờ bánh xe có thể thu vào, nó có thể lăn bánh mà không cần phải dậm chân xuống đất để đẩy. Chiếc ván cũng được trang bị đèn Led để người chơi trượt vào buổi tối. 




Mặt ván lõm và được bọc cao su xung quanh giúp đôi chân được thoải mái hơn. Bên cạnh đó, chiếc ván này còn bổ sung một động cơ 450 Watt ở phía sau. Người sử dụng có thể dùng điều khiển bằng tay từ xa để thay đổi tốc độ và các bánh răng tùy thuộc vào loại địa hình mà chúng muốn đi qua, phạm vi hoạt động của nó lên tới 18km.



Chiếc ván này là một phần của một chiến dịch cộng đồng, có thể có giá là 492 đô la cho phiên bản một động cơ và 712 đô la nếu bạn thích một động cơ ở cả hai bánh sau.

...

*Tác giả: Minus. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.