Uniqlo Việt Nam hiện đang có chương trình trải nghiệm bóng đá thiếu nhi cùng JFA

Uniqlo Việt Nam hiện đang có chương trình trải nghiệm bóng đá thiếu nhi cùng JFA

Trong tháng 6 này, Uniqlo sẽ liên tục triển khai những chương trình đặc sắc dành riêng cho trẻ em nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi. Một trong số đó hiện đang diễn ra là ngày hội “trải nghiệm bóng đá thiếu nhi cùng Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) và Uniqlo”. 


Chương trình ra đời nhằm mục tiêu phát triển niềm đam mê thể thao cùng tinh thần đồng đội cho trẻ. Đối tượng tham gia sẽ là trẻ em dưới 6 tuổi. Vì đây chỉ là chương trình với tinh thần mang đến thêm trải nghiệm cho các bé nên nó chỉ được diễn ra trong vòng 1 ngày tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: 

️🏅 Hà Nội: Ngày 01.07.2023 (8h - 11h) - Cung thể thao Điền Kinh.

🏅 TP. Hồ Chí Minh: Ngày 02.07.2023 (8h - 11h) - Sân vận động Quận 7.

Tham gia ngày hội, ngoài cơ hội được trải nghiệm môn thể thao vua, các bé sẽ còn có cơ hội gặp Atsuto Uchida, cựu hậu vệ cánh phải trong đội hình Đội tuyển quốc gia Nhật Bản. Uchida đã có 2 lần dự World Cup 2010, 2014, và anh hiện đang là đội trưởng JFA UNIQLO Soccer Kids. Với kinh nghiệm thi đấu cũng như tinh thần tích cực của Uchida, chắc chắn rằng các bé sẽ có thêm nhiều kiến thức cũng như trải nghiệm độc đáo. 

Atsuto Uchida

Những hoạt động thực tế như thế này rất tốt cho tinh thần cùng như sức khỏe của con trẻ. Đây cũng là cơ hội để các con có dịp học hỏi, làm quen với nhiều bạn bè, vậy nên dù có bận gì thì cũng hãy thu xếp để đưa bé đi chơi một ngày tại sự kiện do Uniqlo và Liên đoàn bóng đá Nhật Bản tổ chức lần này nhé!

Uniqlo hiện đang mở cổng đăng ký đến hết 16.06.2023 với số lượng giới hạn. Anh em hãy truy cập đường Link tại đây để có cái nhìn cận cảnh. 

Peace and Love,

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.