Trượt ván xuất hiện trên một chương trình thực tế ăn khách

Trượt ván xuất hiện trên một chương trình thực tế ăn khách

Trượt ván sẽ xuất hiện trong tập 5 của La cà hát ca, chương trình trình thực tế kết hợp với du lịch và âm nhạc đang được đông đảo khán giả quan tâm. 


Thông tin này đã được xác nhận trong Teaser tập 5. Trượt ván sẽ xuất hiện trong phân cảnh được quay ở hồ Gươm. Sau khi chứng kiến màn trình diễn cực ngầu của các bạn trẻ Hà Nội. Theo trang tin VOV, diễn viên ca sĩ Ngô Kiến Huy còn đặt thử thách cho các Skater Thủ đô, và anh sẽ trở thành người hỗ trợ trình diễn cùng các bạn. 



Ảnh cắt ra từ Teaser

La cà hát ca là một chương trình lớn, có nội dung và hình ảnh được đầu tư bài bản. Việc Trượt ván xuất hiện trên La cà hát ca như một trò chơi, một thú vui của các bạn trẻ điều đáng mừng. Sự kiện này sẽ khiến bộ môn này được nhiều người biết đến hơn nữa, cũng như lan truyền thêm được nhiều cái nhìn tích cực về Skateboarding cũng như cả cộng đồng Skater nói chung.

La cà hát ca được phát sóng vào lúc 20h30 tối chủ nhật hàng tuần trên sóng HTV7 và VieON. Cùng đón chờ tập 5 của chương trình được lên sóng để xem các Skater Hà Thành sẽ biểu diễn những con Trick nào nhé!

Giờ thì anh em có thể xem qua Teaser qua đường Link dưới đây. 

*Tác giả: Luna Ngô. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.