Trượt Mini Ramp trong lòng khách sạn - Bạn có muốn thử?

Trượt Mini Ramp trong lòng khách sạn - Bạn có muốn thử?

Tại thành phố Amsterdam - Hà Lan tồn tại một mô hình khách sạn mới lạ và độc đáo, được tích hợp nguyên một cái Mini Ramp vào bên trong. Hứa hẹn sẽ làm các anh em trượt thủ vô cùng hứng thú.

Khách sạn độc đáo này có tên là Amster Botel, toạ lạc tại một bến cảng. Khi nghỉ chân ở đây, bên cạnh được trang bị đầy đủ trang thiết bị như những khách sạn thông thường, thì ngay trong chính căn phòng của Amster Botel còn có tích hợp một cái Mini Ramp. 

Bên ngoài căn phòng được tích hợp Mini Ramp

Qua nhận xét của nhiều trượt thủ đã đến trải nghiệm thì cái Mini Ramp này khá nhỏ, chỉ đủ để trượt qua lại, cũng như thực hiện một vài các kỹ thuật cơ bản. Còn nếu anh em muốn làm những điều điên rồ hơn thì đây hoàn toàn không phải là một địa điểm lý tưởng. 

Tuy nhiên có một điểm cộng là bên trong khách sạn đã được trang bị sẵn hai cái ván trượt, cũng như là một vài dụng cụ bảo hộ. Vậy nên nếu muốn nghỉ chân và trượt ván tại đây thì anh em không cần phải mang theo gì nhiều, chỉ cần quần áo với đồ dùng cá nhân là đủ. 


Khách sạn đã được trang bị hai cái ván cùng mũ bảo hiểm

Giá cho một đêm nghỉ ngơi tại căn phòng có tích hợp Mini Ramp để trượt ván như thế này giao động trên dưới mốc 270 Euro, tương đương với hơn 6.500.0000 vnđ. Đây hoàn toàn không phải là một con số nhỏ cho một đêm ngủ nghỉ. Nhìn chung thì mô hình này để kích thích sự tò mò, cũng như thu hút truyền thông là chính, chứ nếu một du khách bình thường, không quan tâm gì đến trượt ván thì có lẽ sẽ chẳng ai thuê một căn phòng có Mini Ramp để làm gì. Còn nếu là những Skater thì chúng ta hoàn toàn có những lựa chọn tối ưu hơn khi đi du lịch, chẳng hạn như tìm một căn phòng nghỉ giá 100 Euro, sau đó đi đến các sân trượt công cộng để tha hồ mà trượt ván, chứ tại sao lại phải tự giới hạn bản thân mình trong một căn phòng bé tí, cùng với cái Mini Ramp cũng bé tí như thế để làm gì? 


Hình ảnh của một vài Skaters đã đến trải nghiệm

Anh em chơi trượt ván thấy thế nào về mô hình tích hợp Mini Ramp trong phòng khách sạn như thế này? Riêng tác giả thấy thì mặc dù nó thật sự thú vị, nhưng tính ứng dụng thì không cao, và chả giải quyết được câu chuyện gì cả. Mô hình này mà mang về Việt Nam thì có lẽ sẽ chết ngay từ những ngày đầu, bởi chi phí đầu tư lớn, mà tệp khách hàng thì lại không có. Còn bây giờ thì hãy cùng nhau tham quan căn phòng này, qua ống kính của một Youtuber nước ngoài có tên là Skateboard Bruh.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.