Tricky Contest giải đấu vì tập thể của cộng đồng Skater Sài Gòn đã thành công tốt đẹp

Tricky Contest giải đấu vì tập thể của cộng đồng Skater Sài Gòn đã thành công tốt đẹp

Mặc dù diễn ra dưới thời tiết nóng và sân không có mái che, nhưng giải đấu Trượt ván "Tricky Contest" đã được nhiều người quan tâm đến tham dự, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi vì một sần chơi "Cố gắng vì tập thể và Đi lên cùng tập thể".

Lý do để sự kiện này là tiền đề tạo nên sự phát triển của một tập thể, bởi giải thưởng không cao, nhưng nó là sự nỗ lực từ Ban tổ chức bao gồm những con người còn rất trẻ, trong đó có 2/3 thành viên còn đang là sinh viên đại học.

Và đặc biệt diễn ra tại một địa điểm xa trung tâm thành phố - Nhà Truyền Thống Huyện Củ Chi - Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng cũng đã hội tụ nhiều thành viên khắp các tỉnh xung quanh đến tham dự.

Kết thúc một ngày thi đấu nhiều niềm vui và tinh thần đoàn kết, giải thưởng đã được Ban tổ chức trao cho các cá nhân sau:

1/ Giải nhất của Game of skate trên 2 năm - Anh Tran 
2/ Game of skate dưới 2 năm - Lê Bá Đức 
3/ Ollie xa - Khoa Ly (Vượt qua 14 deck)
4/ Best Line Tricks Longboard - Nguyễn Thế Hiếu ( đến từ Vũng Tàu)
Ngoài ra các giải đều có giải nhì và đặc biệt xuất hiện Giải nhì Game of skate dưới 2 năm là một Skater khá trẻ 14 tuổi.

Sự cố gắng của Ban tổ chức cũng được ghi nhận, khi có các nhà tài trợ đồng hành từ giải đấu như Tricky tài trợ Deck, hãng giày Ananas, thời trang đường phố PUSW, vv...

Theo nhận định chung của chúng tôi, việc các giải đấu phong trào đang thực sự đưa Trượt ván dần trở thành một môn chơi được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Nó góp phần tạo nên một mặt bằng cơ bản, giúp tìm ra những tài năng địa phương có thể trở thành những vận động viên chuyên nghiệp cấp độ thành phố, quốc gia, quốc tế trong tương lai gần.

Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, chúc giải đã thành công tốt đẹp và hy vọng được chứng kiến nhiều hơn các bạn trẻ, dám nghĩ dám làm vì sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng Trượt Ván Việt Nam.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.